Hội thảo chuyên đề: "GIẢI PHÁP VẬT LIỆU XANH"

Buổi hội thảo chuyên đề "Giải Pháp Vật Liệu Xanh" vào ngày 21/7 tới đây do HIASHI cùng KNC đồng tổ chức hứa hẹn mang lại những thông tin cực kỳ hữu ích cũng như các cơ hội phát triển trong tương lai mà bạn không nên bỏ lỡ...

Khái niệm "kiến trúc xanh" những năm gần đây đã không còn mới mẻ đối với các kiến trúc sư.

hội thảo chuyên đề Giải Pháp Vật Liệu Xanh

Nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường cũng như mang đến những công trình xanh, xu hướng kiến trúc xanh sạch đã tạo ra một thị trường VẬT LIỆU XANH to lớn cho các nhà phân phối trong và ngoài nước. Điều này đồng thời tạo ra sự đa dạng trong việc lựa chọn vật liệu phù hợp cho từng thiết kế công trình và đáp ứng nhu cầu của kiến trúc sư lẫn các nhà đầu tư.

HIASHI hân hạnh đồng hợp tác cùng KNC tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề: "GIẢI PHÁP VẬT LIỆU XANH" tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Đến với hội thảo quý khách hàng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như được giải đáp các thắc mắc về vật liệu xanh đến từ 3 thương hiệu uy tín:

+ EQUITONE: Tấm ốp xi măng sợi

+ Kankyo Wood II: Gỗ nhựa ngoài trời

+ Paroi: Phim dán tranh trí nội thất

Các câu hỏi xoay quanh 3 thương hiệu trên sẽ được chính các đại diện và chuyên gia của các công ty như Eternit, Maedakosen và Lintec giải đáp.

hội thảo chuyên đề Giải Pháp Vật Liệu Xanh

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: 07h30 - 11h45, Ngày 21/07/2018

2. Địa điểm: Gem Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đakao, Q.1, TP. HCM

3. Cách thức tham dự hội thảo:

Liên hệ tư vấn đặt chỗ qua hotline: 090.929.3886

Email: dung.bui.hiashi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hiashi.jsc/