Hội thảo công nghệ thông tin và an toàn thông tin CIO CSO SUMMIT 2023

Sự kiện tháng 11/2023: Hội thảo công nghệ thông tin và an toàn thông tin CIO CSO SUMMIT 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

HỘI THẢO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & AN TOÀN THÔNG TIN 2023 - CIO CSO SUMMIT 2023

-------------------

▪️ Hà Nội: 02 | 11 | 2023 - Ks. Novotel Thái Hà, Hà Nội

▪️ TP.HCM: 15 | 11 | 2023 - Ks. Sofitel Saigon, TP. Hồ Chí Minh

▪️ Link đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY

------------------

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, tấn công mạng đã trở thành xu hướng có chủ đích nhằm vào các tổ chức, doanh nghiệp có lượng dữ liệu khổng lồ với nhiều hình thức như phát tán tin giả, tấn công mã độc, xâm nhập hệ thống nhằm phá hoại, lấy cắp dữ liệu nhạy cảm về khách hàng, thông tin thanh toán, giao dịch trực tuyến và các hoạt động kinh doanh trực tuyến,... đặc biệt đối với nhóm ngành ngân hàng tài chính, các sàn thương mại điện tử, các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ,…

Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp đón đầu nguy cơ, tối đa hiệu quả sản xuất kinh doanh và tự tin bứt phá trong kỷ nguyên chuyển đổi số, Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security – VCS) và IEC Group phối hợp tổ chức Hội thảo Công nghệ thông tin & An toàn thông tin 2023 (CIO CSO Summit 2023) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình sẽ là cơ hội dành cho các lãnh đạo CNTT, ATTT tại các DN cùng các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi và phân tích về các thách thức và xu hướng an ninh mạng hiện nay, cùng thảo luận xây dựng chiến lược đầu tư ATTT đúng mực và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Đăng ký tham dự ngay để không bỏ lỡ những quyền lợi chỉ có tại Hội thảo:

▪️ Nhận Báo cáo chuyên sâu, đánh giá phân tích tình hình sức khỏe ATTT cho từng DN;

▪️ Cơ hội đầu tiên và duy nhất được trải nghiệm, sử dụng miễn phí các giải pháp bảo mật đến từ Nhà cung cấp dịch vụ ATTT số 1 Việt Nam;

▪️ Cùng các chuyên gia đầu ngành đánh giá các rủi ro "vô hình" trong bộ máy doanh nghiệp, từ đó lên phương án cải thiện và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.