Hội Thảo Digital Design - Thiết kế Kỹ thuật số

Hội Thảo "Thiết kế Kỹ thuật số – Những Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Làm Việc, Rút Ngắn Tiến Độ Dự Án Và Tiết Kiệm Chi Phí" sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tới đây, hân hoan đón chào các quý vị đến tham dự. 

Chủ đề về "Thiết kế Kỹ thuật số – Những Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Làm Việc, Rút Ngắn Tiến Độ Dự Án Và Tiết Kiệm Chi Phí" quy tụ những chuyên gia và kỹ sư hàng đầu từ trong và ngoài nước để trao đổi thông tin, kiến thức về hướng phát triển của lĩnh vực này trong thời đại công nghệ số hiện nay. Trong sự kiện này, không chỉ có kiến thức mới, những ứng dụng tiên tiến được trình bày mà còn là các góc nhìn của các chuyên gia trong ngành cũng được đưa ra rất sắc nét.

Chương trình được tổ chức bởi: Informa Markets Vietnam.

Hội Thảo Digital Design - Thiết kế Kỹ thuật số

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: 09h00 – 12h00 Thứ Sáu | Ngày 14/10/2022

2. Địa điểm: Phòng hội thảo triển lãm, ICE – Trung tâm Triển lãm Quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Nội dung chính của hội thảo sẽ xoay quanh chủ đề:

+ Tương lai của 3D CAD: Tự do thiết kế mọi lúc, mọi nơi trên bất kỳ thiết bị nào được kết nối

+ Thiết kế điều khiển mô phỏng: Công nghệ Mesh Free thay đổi cuộc chơi cho Structural Engineers

+ Mô hình ảo 3D và xác thực thành phần thời gian thực cho các thiết kế PCB

+ Xác thực và tối ưu hóa khả năng sản xuất của Concept Design: Đánh giá tính khả thi của sản phẩm, tối ưu hóa quy trình sản xuất và chạy thử ảo

4. Danh sách diễn giả: 

+ Ông Ngô Minh Hoàng: Giám đốc Kỹ thuật (PCB GraphTech Vietnam)

Tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chi Minh và trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong Ngành thiết kế và Quản lý phát triển sản phẩm, ông Ngô Minh Hoàng hiện đang là Giám đốc kỹ thuật của CTY TNHH PCB GraphTech Việt Nam trực thuộc tập đoàn PCB GraphTech đại diện cho hãng Dassault Systemes, Altium, Altair… tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, ông hiện đang là cố vấn tư vấn giải pháp sáng tạo liên quan đến các phần mềm Thiết kế và mô phỏng Altium, SOLIDWORKS, 3DEXPERIENCE và Altair cho Doanh nghiệp.

+ Ông Lê Hoài Thanh: Giám đốc Kỹ thuật (Technical Manager Altair Engineering)

Ông Lê Hoài Thanh đã có trên 20 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật số. Ông từng tham gia nhiều dự án của Hyundai/GM automotive và Samsung/LG electronics. Từ 2011-2013 ông làm việc tại Hitachi System Singapore trong mảng tư vấn kỹ thuật cho Siemens. Từ 2013 đến này ông đang làm việc tại Altair Đông Nam Á và hiện tại đang là Giám đốc kỹ thuật tại Altair Việt Nam.

5. Cách thức tham gia:

>> Link đăng ký tham dự hội thảo: https://bom.so/ldlpgb

>> Đăng ký tham quan triển lãm: https://bom.so/fxiSWb

** Thông tin chi tiết về hội thảo: https://bom.so/PyNiES