Hội Thảo Định Hướng Ngành Nghề Polaris 2019

Hội thảo Định hướng Ngành nghề Polaris 2019, một hoạt động thường niên của VietAbroader Club Hanoi, được tổ chức dưới hình thức Tọa đàm – Đối thoại, nhằm chia sẻ những câu chuyện thật về quá trình chuẩn bị cho tương lai của những người đi trước với kinh nghiệm dày dặn cũng như đem đến cho học sinh, sinh viên cái nhìn tổng quát nhất về ngành nghề đang thu hút nhiều sự chú ý để có thể chọn được con đường phù hợp nhất cho bản thân .

“Bạn là ai?”

Là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chưa bao giờ làm bố mẹ phải bận lòng, luôn là tấm gương sáng với bạn bè trong lớp và thầy cô trong trường. Nhưng, bản thân bạn, là ai và là gì trong xã hội này?

Là một học sinh có học lực trung bình, kém các môn tự nhiên, không hiểu hình học không gian. Bạn không học giỏi trên lớp nhưng lại rất giỏi nói chuyện, kết bạn với mọi người. Bạn là ai, đóng vai trò gì trong 97 triệu người Việt Nam, 7 tỉ người trên Trái Đất?

Là ai bạn không biết. Bạn vắt tay lên trán suy nghĩ về câu trả lời, nhưng nghĩ hoài nghĩ mãi mà không có được câu trả lời. Hôm nay bạn thích cái này, ngày mai bạn lại thấy cái kia thú vị. Sáng nắng, chiều mưa, trưa gió nhẹ, bạn đi từ con người này sang con người khác. Cuối cùng, bạn vẫn không trả lời được bạn là ai và thuộc cộng đồng nào trong xã hội. Hãy để Polaris chỉ lối cho bạn.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 14/07/2019

- Sáng 8:00 - 12:00

- Chiều 13:30 - 17:00

Địa điểm: Học viện Phụ nữ Việt Nam (68 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội)

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Hội thảo gồm ba hoạt động chính:

Tọa đàm:

Tọa đàm được tổ chức với 2 phần chính.

+ Phần 1: Greeting talk với chủ đề "Life Story - Câu chuyện cuộc đời" mong muốn đem đến cho người tham gia câu chuyện về cuộc đời của một diễn giả tiêu biểu với những thăng trầm để từ đó, hiểu thêm về cách cuộc sống tác động lên công việc, lựa chọn ngành nghề cũng như cách công việc đang tác động lên đời sống của con người.

+ Phần 2: Talkshow với chủ đề "Tôi cô đơn, còn 'NGÀNH' của tôi thì không" là cơ hội để người tham gia lắng nghe những câu chuyện thú vị và hiểu thêm về mối quan hệ giữa các ngành nghề, cách chúng đang tác động lẫn nhau, ... trong thời đại mới và chuẩn bị cho mình nền tảng kiến thức tốt hơn về nghề nghiệp trong hiện tại và tương lai.

( Ảnh minh họa)

Phòng chuyên sâu:

Phòng chuyên sâu được tổ chức với chủ đề "Career White Book - Sách trắng về nghề nghiệp" đem đến cho người tham gia cơ hội được lắng nghe và trao đổi trực tiếp với những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong 5 lĩnh vực ngành nghề bao gồm Kinh doanh, Xã hội, Nghệ thuật, Công nghệ thông tin, và Y tế.

+ Tiệm Café Định hướng Ngành nghề:

Tiệm Café Định hướng Ngành nghề được tổ chức với chủ đề "Career Black Book - Sách đen về nghề nghiệp" đem đến cho người người tham gia cơ hội được tìm hiểu về những nghề nghiệp, công việc phi truyền thống trong xã hội như Nhiếp ảnh gia, Digital Artist, ... qua việc lắng nghe và trao đổi trực tiếp với những diễn giả hiện đang làm những công việc đó.

+ Đồng thời, người tham gia cũng có cơ hội được nghe chia sẻ từ những du học sinh và cựu du học sinh về việc lựa chọn điểm đến du học cho phù hợp với ngành nghề và lựa chọn công việc của mình.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện