Hội thảo du học Canada - Mách bạn chọn bang và trường chuẩn nhất tại Canada

Với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới trong khi học phí và chi phí sinh hoạt lại rất phù hợp, du học Canada đã trở thành xu hướng của sinh viên thế giới trong đó có Việt Nam.

Thế nhưng ở xứ sở lá phong rộng lớn này thì bạn nên chọn tỉnh bang nào phù hợp với tính cách bản thân? Và trường nào tại tỉnh bang sẽ phù hợp với nhu cầu học tập của bạn? Mời bạn cùng tìm hiểu một số tiêu chí lựa chọn trường và tỉnh bang để có sự chuẩn bị tốt nhất cho lộ trình du học của mình thông qua Hội thảo du học Canada cùng HISA nhé!

Hội thảo du học Canada - Mách bạn chọn bang và trường chuẩn nhất tại Canada

Thông tin hội thảo du học Canada: Mách bạn, chọn bang - trường chuẩn nhất tại Canada

1. Thời gian: 14h00 chiều thứ 7, ngày 10/6/2023

2. Hình thức: Hội thảo Online qua ứng dụng Zoom

3. Nội dung: Gỡ rối và giải đáp các câu hỏi nhức nhối nhất về du học Canada: khóa học, ngành học, chi phí, hồ sơ xin học và xin học bổng, hồ sơ xin visa, làm thêm, ở lại sau khi tốt nghiệp, định cư…

4. Khách mời: Mrs. Nga Vo - Giám đốc tuyển sinh khu vực Bắc Mỹ (Tổ chức giáo dục Navitas)

5. Cách thức tham gia:

Đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/duhoccanada2023HISA

Có thể nói, việc chọn trường và bang để du học Canada là thách thức không nhỏ với các du học sinh tương lai. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nắm trong tay cơ hội chọn được một ngôi trường vừa ý nếu có sự chuẩn bị, sàng lọc và đánh giá thông tin. Du học HISA sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình đó, hãy tham gia hội thảo để cùng khám phá nhé!

----------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/DuHocHISA

Email: duhoc@hisa.edu.vn

Hotline: 098 310 44 30