Hội thảo - Người Việt trong môi trường làm việc quốc tế

Hội thảo Người Việt trong môi trường làm việc quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 1 tới đây tại Hà Nội sẽ có sự tham dự của tác giả Phan Văn Trường, cùng bộ đôi Nhà sáng lập & Phó chủ tịch của Cafe Sach Robooksta trong vai trò diễn giả chương trình.

Được đồng tổ chức bởi Viện Pháp, Nhà Xuất bản Trẻ và Nhóm Café Sách Robooksta, Hội thảo "Người Việt trong môi trường làm việc quốc tế" không chỉ là dịp để chúng ta bàn về chủ đề Người Việt trong môi trường làm việc quốc tế mà còn là mang tới cho chúng ta cơ hội khám phá và thảo luận về hai cuốn sách: "Một đời thương thuyết" và "Một đời quản trị". Đây là 2 cuốn sách chứa đựng những chia sẻ và nhất là những bài học quý giá mà giáo sư rút ra từ quá trình làm việc của mình. Một điều đặc biệt trong hai cuốn sách này, đó là tác giả luôn nhìn lại mình với cương vị là một người Việt Nam trong môi trường quốc tế, thậm chí còn lý giải những luận điểm về thương thuyết và quản trị bằng ca dao tục ngữ Việt Nam.

Hội thảo - Người Việt trong môi trường làm việc quốc tế

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: 09h00 - 11h30 Thứ bảy, ngày 26/01/2019

2. Địa điểm:

3. Diễn giả:

+ Tác giả Phan Văn Trường:

Từ Việt Nam qua Pháp học năm 17 tuổi, Giáo sư Trường đã có hàng chục năm làm việc thành công tại các tập đoàn lớn hàng đầu thế giới, đảm nhiệm các chức vụ cấp cao như: Chủ tịch Alstom Power Châu Á, Chủ tịch Suez Đông Nam Á,... giáo sư từng được trao tặng huân chương cao quý Hiệp sĩ Bắc Đẩu Bội Tinh của nhà nước Pháp, và hiện cũng đang là Cố Vấn Cao Cấp về Thương Mại Quốc Tế của chính phủ Pháp.

+ Nhà sáng lập Cafe Sach Robooksta Hoàng Vĩnh Thăng

+ Phó chủ tịch Cafe Sach Robooksta Phùng Nam Dương 

4. Ngôn ngữ tọa đàm: Tiếng Việt

5. Cách thức tham dự: Vào cửa tự do!

6. Nội dung chương trình:

Buổi hội thảo bao gồm 2 phần chính, đó là:

+ Giới thiệu 2 cuốn sách của Giáo sư Phan Văn Trường thông qua trải nghiệm đọc của một độc giả nhiệt thành.

+ Toạ đàm với giáo sư xung quanh chủ đề Người Việt trong môi trường làm việc quốc tế.

Đặc biệt, trong quá trình diễn ra hội nghị, NXB Trẻ sẽ dành tặng 10 THẺ mua sách cho 10 KHÁN GIẢ có ý kiến hoặc câu hỏi thú vị nhất, do Giáo sư Phan Văn Trường và 2 đồng diễn giả bình chọn (giá trị: 300.000 đồng/thẻ).

Nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự buổi hội thảo đầy hữu ích này nhé!