Hội Thảo "Trao Cho Con Bí Quyết Thành Công"

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Làm thế nào nuôi dạy con đúng phương pháp thời hiện đại, hiểu được giá trị của con và tiềm năng phát triển trong con? Làm thế nào để giúp con phát triển những kỹ năng xã hội và sống hạnh phúc hơn? Đây là những câu hỏi mà không phải bậc làm cha mẹ nào cũng giải đáp được một cách thấu đáo. ETH & KGYT xin mời bố mẹ cùng tham gia hội thảo "Trao Cho Con Bí Quyết Thành Công" để được giải đáp những băn khoăn trên.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT HỘI THẢO

Thời gian: 9h00 - 11h00 ngày 28/10/2018

Địa điểm: Không gian yêu thương, tầng 2, Nhà Văn hóa tổ 12 & 15, CT3 Trung Văn, Tố Hữu, Hà Nội (Gần trường Olympia School)

Tham gia miễn phí (Ban Tổ chức chỉ xin phép thu 50.000 VNĐ/người chi trả chi phí nước, bữa ăn nhẹ giữa giờ, giao lưu với giáo viên nước ngoài cho trẻ)

Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY

THÔNG TIN VỀ NGƯỜI CHIA SẺ: Cô Nguyễn Thị Hồng Liên

Không chỉ là một bà mẹ đã có rất nhiều trăn trở, tìm tòi và có nhiều chia sẻ hữu ích với cộng đồng phụ huynh của Box Giáo dục WTT và của group Con Tự Học trong gần 10 năm qua; chị Hồng Liên còn là người đã tích lũy nhiều kiến thức và trải nghiệm bản thân về định hướng nghề nghiệp cụ thể như sau:
Chị đã 5 năm nghiên cứu và tự triển khai giáo dục hướng nghiệp trong một dự án quốc tế dưới sự hướng dẫn của cô Elenor Snape - một tư vấn viên hướng nghiệp tại Anh và Tiến sĩ Nicky - Giám đốc trung tâm hướng nghiệp toàn cầu tại Anh. Đồng thời, chị có 4 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị nhân sự và đào tạo và hơn 10 năm làm ở các ngân hàng như Viettin bank, Ocean bank ở các vị trí khác nhau, chị đã tự khởi nghiệp và điều hành công ty thương mại tài chính và giáo dục.

NỘI DUNG CHIA SẺ VÀ THẢO LUẬN

- Hiểu về cấu trúc não bộ và bộ phận điều hướng ARAS.
- Bí quyết thành công: Tư duy phát triển.
- Các hoạt động giới thiệu cho phụ huynh để phát triển tư duy phát triển.
- Các cuộc thi quốc tế phát triển kỹ năng và tư duy phát triển.

Ngoài ra, để đảm bảo cho các quý phụ huynh yên tâm khi tham gia hội thảo, ETH có tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Nếu bố mẹ có con đi cùng thì có thể đăng ký vào form ở trên để ETH lên kế hoạch tổ chức cho các con được chu đáo, tránh tình trạng lộn xộn, đông đúc, thiếu chuyên nghiệp.

(Nguồn: Fanpage English and Thinking Home)