Hội thảo Ứng dụng Kaizen - Cải tiến liên tục trong công tác Quản trị doanh nghiệp

Đến với Hội thảo Ứng dụng Kaizen - Cải tiến liên tục trong công tác Quản trị doanh nghiệp, các anh/chị sẽ biết cách phát hiện lãng phí, xử lí vấn đề & tối ưu hiệu quả kinh doanh, đồng thời được chia sẻ về nghệ thuật Kaizen tuyệt vời của Toyota, sẽ được chia sẻ về ứng dụng Kaizen - cải tiến liên tục tại Anh ngữ AMES!

Chủ đề cực hay cho hội thảo chuyên môn của CLB những người làm Nhân sự kết hợp với Viện Kinh tế Thương Mại Đại học Ngoại Thương tổ chức tại Anh ngữ AMES: "Ứng dụng Kaizen - cải tiến liên tục trong công tác Quản trị doanh nghiệp".

Điều đặc biệt của hội thảo lần này, ngoài việc diễn giả chia sẻ về phương pháp luận, kinh nghiệm triển khai thực chiến, khách mời sẽ được tham quan thực tế tại Doanh nghiệp. 

ACE nào quan tâm đến Kaizen, 5S, quản trị tinh gọn, nhanh tay đăng kí ạ!

Hội thảo Ứng dụng Kaizen - Cải tiến liên tục trong công tác Quản trị doanh nghiệp

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian: Chiều thứ 3, ngày 11/12/2018

2. Địa điểm: Tại Anh ngữ AMES, 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

>> Vui lòng đăng ký tại: ĐÂY

4. Giới thiệu về Kaizen:

Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh chóng như hiện nay, mọi sự thay đổi diễn ra một cách chóng mặt thì không chỉ ngành sàn xuất mà con người cũng phải thay đổi để thích nghi với xu hướng chung. Sự thay đổi dù rất nhỏ của mỗi thành viên cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự thay đổi của một tổ chức. Vì vậy, nói Kaizen là nhiệm vụ của tổ chức, doanh nghiệp nhưng chúng chính là nhiệm vụ của mỗi thành viên trong đó.

Trong hoạt động Kaizen, việc tìm ra vấn đề là rất quan trọng. Đối với những vấn đề tìm ra chúng ta có thể đưa ra những đối sách tương ứng để giải quyết. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng để chúng ta nhìn thấy vấn đề. Có những vấn đề ẩn khuất phía sau hiện trạng và có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Nếu không thể tìm được những vấn đề này trước khi chúng xảy ra thì bạn hay doanh nghiệp của bạn sẽ phải chịu tổn thất.

Về cơ bản, Kaizen là hoạt động nhằm giúp chúng ta xóa bỏ khoảng cách giữa hiện trạng và trạng thái lí tưởng mà mỗi người hướng tới. Để định nghĩa các trạng thái này thì việc áp dụng các phương pháp như 5S, Mieruka (Quản lý bằng mắt), tiêu chuẩn hóa… là rất quan trọng. Những phương pháp này sẽ giúp chúng ta nhìn ra sự khác biệt giữa hiện trạng và trạng thái lý tưởng. Đây chính là vấn đề. Việc giải quyết được vấn đề này cũng đồng nghĩa với việc đưa tổ chức tiến gần hơn với trạng thái lý tưởng hay mục đích hướng tới.