Hội thảo và Triển lãm Quốc tế về An toàn, An ninh mạng - Vietnam Security Summit 2021

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Hội thảo và Triển lãm Quốc tế Vietnam Security Summit 2021 với chủ đề "Đảm bảo an toàn, an ninh mạng trong kỷ nguyên số: Thách thức và lời giải" sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 tại Hà Nội để tiếp tục thực thi nhiệm vụ xây dựng mạng lưới chiến lược giữa các nhà lãnh đạo, các chuyên gia hàng đầu và các đơn vị cung cấp giải pháp về an toàn, an ninh mạng.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 1200 đại biểu cấp cao về an toàn thông tin, chia sẻ những thách thức mà các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp phải đối mặt trong việc cân bằng giữa chuyển đổi số và bảo vệ dữ liệu trước các hình thức tấn công mạng mới nổi trong phiên Báo cáo chính và 03 hội thảo chuyên đề. Đồng hành với chúng tôi để quảng bá những chiến lược, giải pháp công nghệ tiên tiến tại Triển lãm Quốc tế về An toàn, An ninh mạng với các CIO, CISO, giám đốc CNTT,… đến từ các tập đoàn hàng đầu.

Hội thảo và Triển lãm Quốc tế về An toàn, An ninh mạng 2021 là một sự kiện thường niên uy tín ngành an toàn thông tin. Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức.

Hội thảo và Triển lãm Quốc tế về An toàn, An ninh mạng - Vietnam Security Summit 2021

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: 08h00 - 17h30 Thứ năm, ngày 03/06/2021

2. Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội - No 8 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, HN

3. Lịch trình cụ thể:

+ Ngày đầu tiên (2/6/2021)

18h00 - 21h00: Tiệc tối

Tiệc tối thân mật là cơ hội vàng để gặp gỡ, giao lưu, kết bạn với các đại biểu cấp cao trong ngành an toàn thông tin và tạo dựng những mối quan hệ chiến lược.

+ Ngày thứ hai (3/6/2021)

08h00 - 12h00: Phiên báo cáo toàn thể

Phiên toàn thể cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình tổng quan, xu hướng và những triển vọng tương lai của an toàn, an ninh mạng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

13h00 - 17h30: 03 phiên Hội thảo Chuyên đề diễn ra song song

Tham dự 03 phiên Hội thảo Chuyên đề, khách tham dự có cơ hội giới thiệu các giải pháp và sản phẩm đột phá, trao đổi kiến thức chuyên ngành và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường.

08h30 - 17h30: Triển lãm quốc tế

Tham gia Triển lãm quốc tế tại Vietnam Security Summit 2021 các doanh nghiệp có cơ hội tăng cường quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

Hội thảo và Triển lãm Quốc tế về An toàn, An ninh mạng - Vietnam Security Summit 2021

4. Cách thức tham dự:

Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin trong Mẫu đăng ký này. BTC sẽ gửi thông tin chi tiết về thủ tục đăng ký tham dự sau khi nhận được thông tin của Quý khách.

>> Link: bit.ly/VSS-reg