Hội trại VACl Youth Prize 2021 - Marketers' United Camp

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, Hội Trại VACl Youth Prize 2021: Marketers' United Camp đã chính thức ra mắt các bạn rồi đây!

VACl Youth Prize 2021: Marketers' United Camp là một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích lĩnh vực Marketing. Đây sẽ là cơ hội cho các bạn phát huy khả năng tư duy và sáng tạo trong việc mang đến những giải pháp thương mại hữu ích để "gỡ rối" những vấn đề của các doanh nghiệp hiện nay.

Thông qua cuộc thi giải Case Study của sự kiện, các "Marketers" sẽ có dịp trải nghiệm phân tích và giải quyết những tình huống cam go đầy tính thực tiễn, cọ xát với thị trường thực tế. Không thể thiếu đó chính là sự đồng hành qua chuỗi Workshop từ các diễn giả "xịn sò" và các đơn vị đồng tổ chức đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Vì thế nếu như các bạn muốn khai phá những tiềm năng của chính mình trong lĩnh vực Marketing, thì VACl Youth Prize 2021: Marketers' United Camp sẽ chính là điểm đến tuyệt vời cho bạn đấy!

Hội trại VACl Youth Prize 2021 - Marketers' United Camp

VACl YOUTH PRIZE 2021: MARKETERS' UNITED CAMP - KHAI PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN

1. Thời gian diễn ra: 22/11/2021 - 26/12/2021

2. Hình thức: Nền tảng Online

3. Đối tượng: Sinh viên năm 1, năm 2 và học sinh cấp 3

4. Cấu trúc chương trình: 03 vòng thi giải Case Study, 06 buổi Workshop

5. Cách thức đăng ký: Người tham dự tham gia chương trình dưới dạng đội thi với số lượng 4-5 thành viên. Mỗi đội sẽ cử một người đại diện điền đơn đăng ký tham dự cho cả đội.

6. Đối với các bạn vẫn chưa tìm được đầy đủ các thành viên cho đội của mình, hãy truy cập vào nhóm Facebook "VACl Youth Prize 2021: Marketers’ United Camp" bên dưới phần bình luận để quy tụ thêm cho mình những người đồng đội ăn ý nhé.

7. Thể lệ chương trình: bit.ly/VACLYouthPrize2021

8. Đơn đăng ký: https://bit.ly/MarketersUnitedCamp_RegistrationForm

9. Hạn chót đăng ký tham gia: 23h59' ngày 15/11/2021

Đừng quên theo dõi Fanpage VietAbroader Club HCM để có thể cập nhật nhanh nhất các thông tin về cuộc thi trong thời gian sắp tới nhé!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

+ Fanpage: VietAbroader Club HCM

+ Instagram: vaclub.hcmc

+ Email: vaclub.hcmc@vietabroader.org