Hội xuân Văn hóa - Du lịch Happyland 2019

Hội Xuân Văn hóa - Du lịch Happyland 2019 bắt đầu từ ngày 29/01 và kết thúc vào ngày 13/02/2019, trân trọng kính chào tất cả quý vị đến tham dự.

Hội xuân Văn hóa - Du lịch Happyland 2019 lần đầu tiên được tổ chức vào dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019 với hơn 40 điểm tham quan thú vị, chương trình biểu diễn đặc sắc, các hội thi vui nhộn cùng với những tiết mục độc đáo có 1 không 2, sẽ đem đến một không gian vui xuân mới lạ cùng gia đình.

Du khách sẽ được ngắm nhìn hình ảnh một Việt Nam thu nhỏ với các biểu tượng đặc trưng với: Chùa Một Cột ở Miền Bắc, Nhà rường ở Tây Nguyên, chợ Bến Thành tại thành phố Hồ Chí Minh hay Chợ Nổi quen thuộc của miền Tây sông nước, Tháp Chàm, Phố Cổ Hội An và nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, tại Hội Xuân còn có các chương trình biểu diễn xiếc nghệ thuât, múa rối nước, múa rối cạn, biểu diễn thời trang, đua xe mô tô vô cùng ĐẶC SẮC và HẤP DẪN được diễn ra hằng ngày. 

Hội xuân Văn hóa - Du lịch Happyland 2019

Không chỉ vậy, du khách còn được theo dõi các PHẦN THI ĐỘC ĐÁO của các đội thi về ẩm thực, cuộc thi sinh vật cảnh, thi cắm hoa, thả diều. Đặc biệt nhất là vòng CHUNG KẾT CUỘC THI BOLERO với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh đến từ khu vực miền Tây – đồng bằng sông Cửu Long và những vị giám khảo nổi tiếng như Kim Tử Long.

ĐẶC BIỆT NHẤT tại chương trình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh diều khổng lồ bay lượn trên bầu trời, cùng lễ hội khinh khí cầu lần đầu tiên tổ chức tại miền Tây.

Và còn rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí và tham quan khác như vườn hoa chủ đề, khu vui chơi trẻ em, biểu diễn nghệ thuật như đờn ca tài tử, quan họ Bắc Ninh, hò Huế.

Hãy cùng đến với HỘI XUÂN VĂN HÓA - DU LỊCH HAPPYLAND 2019 để trải nghiệm một không gian du lịch văn hóa lớn nhất tại Long An hiện nay.

1. Thời gian: từ 29/01 - 13/02/2019

2. Địa điểm: Xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Tết này, gia đình bạn vi vu Hội Xuân tại Happyland nhé!