HortEx Vietnam 2019 – Triển Lãm & Hội Nghị Quốc Tế Lần Thứ Hai Về Công Nghệ Sản Xuất Và Chế Biến Rau, Hoa, Quả Tại Việt Nam.

Thông tin chung:

Chủ đề: Triển Lãm & Hội Nghị Quốc Tế Lần Thứ Hai Về Công Nghệ Sản Xuất Và Chế Biến Rau, Hoa, Qủa Tại Việt Nam

Ngày tổ chức: 13 – 15/03/2019

Giờ mở cửa: 9.00 – 17:00 hằng ngày (Vào cổng miễn phí)

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi VEAS (Việt Nam), Công ty Nova Exhibitions BV, Hà Lan (Quốc Tế)

Việt Nam là một thị trường mới với dân số khoảng 95 triệu người. Tình hình kinh tế chính trị xã hội ổn định, được biết đến là một trong những nước có nền kinh tế năng động nhất. Từ năm 1991, tăng trưởng kinh tế trung bình 7,5% mỗi năm.

Việt Nam đang trong giai đoạn cơ cấu dân số vàng với 60% số dân đang ở độ tuổi lao động. Cùng với một nền kinh tế thị trường, là thành viên của WTO ngoài ra Việt Nam còn là tham gia nhiều hiệp định khuôn khổ hội nhập kinh tế quốc tế, bao gồm các hiệp định thương mại tự do với các đối tác trong và ngoài khu vực.

Nông nghiệp làm vườn và trồng hoa là một trong những lĩnh vực mang nhiều hứa hẹn nhất của nền kinh tế Việt Nam và theo các chuyên gia Việt Nam có tiềm năng trở thành một trong những nhà xuất khẩu hoa lớn nhất thế giới.

Xuất khẩu Trái cây và rau quả VN đã tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua với tỷ lệ trung bình 26,5% /năm, từ 439 triệu USD trong năm 2009 đến gần 3.5 tỷ USD vào năm 2017. Và được kỳ vọng tăng trưởng hơn nữa do nhu cầu tiêu thụ nội địa và xuất khẩu tăng cao trong thời gian tới.

HortEx Vietnam là triển lãm và hội nghị quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về công nghệ sản xuất và chế biến rau, hoa, quả tại Việt Nam. HortEx Vietnam 2018 đã tổ chức thành công với hơn 110 doanh nghiệp từ 20 quốc gia tham dự và có khoảng 4500 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

Tại HortEx Việt Nam năm 2019, Các doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trưc tiếp những khách hàng tiềm năng và tăng cường các hoạt động xúc tiến, xuất khẩu đối với thị trường đầy hứa hẹn này. Sự kiện nhằm phục vụ cho công nghiệp chế biến với tốc độ phát triển ngày càng nhanh, thu hút các chuyên gia; người mua và khách tham quan từ các nơi trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV DV Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)

Địa chỉ: Tầng 08, phòng 805, tòa nhà Hà Đô, số 02 Hồng Hà, phường 02, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam