HOT Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Jordan trong khuôn khổ Asian Cup 2019

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển  Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập với 23 cái tên có phong độ xuất sắc nhất trong thời gian gần đây .

Cụ thể, quân số của HAGL vẫn chiếm số đông ở đội tuyển Việt Nam với 5 cầu thủ, gồm: Lương Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy.

Trong khi Hà Nội đứng ngay sau với 4 tuyển thủ là có Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy. SLNA cũng đóng góp 4 cầu thủ là Văn Đức, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc và Quế Ngọc Hải. Ngoài ra còn có Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, thủ môn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý trong danh sách triệu tập lần này vắng mặt đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên thầy Park cũng trao cơ hội cho 3 gương mặt mới là Lâm Anh Quang, Hồ Khắc Ngọc, Hồ Tấn Tài.

Ngoài quân số U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo chỉ bổ sung thêm một số gương mặt khác dày dạn kinh nghiệm như tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), hay Vũ Minh Tuấn (Thanh Hoá). Ở vị trí thủ môn, ông Park Hang-seo triệu tập 3 người gồm: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hoá) và Tuấn Mạnh (Khánh Hoà).

Theo kế hoạch, các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội và HAGL sẽ tập trung từ ngày 22/3, số còn lại tập trung ngày 23/3. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Jordan vào ngày 24/3.