HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HỌC KỲ QUÂN ĐỘI 2019 – RÈN KỸ NĂNG – TĂNG TRẢI NGHIỆM

HỌC KỲ QUÂN ĐỘI 2019 NƠI CHO CON CÓ MỘT MÙA HÈ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ!!!

Một vài nghiên cứu gần đây cho thấy, có đến 89% học sinh Việt Nam cảm thấy bị căng thẳng trong học tập và 73% bị rối loạn tâm thần, tự kỷ do áp lực từ các chương trình học, thi cử…Vậy để giúp con có thêm tự tin, học mà chơi, chơi mà học, rèn luyện tính tự lập cũng như thêm kỹ năng xử lý mọi tình huống. Các bậc cha mẹ đừng bỏ qua HỌC KỲ QUÂN ĐỘI – RÈN KỸ NĂNG – TĂNG TRẢI NGHIỆM cho con trong dịp nghỉ hè này nhé!!!

HỌC KỲ QUÂN ĐỘI LÀ GÌ?

HỌC KỲ QUÂN ĐỘI là khóa học thông qua trải nghiệm, đưa học sinh vào rèn luyện, học tập và ăn ngủ trong môi trường kỷ cương quân đội. Với khoảng thời gian xa gia đình từ 7 ngày đến 12 ngày, tự lập và được học tập vui chơi trong môi trường tập thể sẽ giúp con bạn thêm tự tin, và mạnh dạn.

Nội dung khóa học đã được quy định với: 40% nội dung huấn luyện của đơn vị quân đội đã được giảm tải để phù hợp với các con, 40% kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội và 20% là hoạt động sinh hoạt tập thể, dân vũ, vui chơi, hoạt động xã hội.

NHỮNG ĐIỀU CON ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM TRONG HỌC KỲ QUÂN ĐỘI

+ Giúp các con trưởng thành hơn với tính kỷ luật quân đội, có tác phong nề nếp của người quân nhân, hiểu được giá trị sự gian khổ, vất vả từ những việc nhỏ nhất để thêm quý trọng cuộc sống.

+ Giúp Con bạn sẽ mạnh dạn, tự tin hơn, học các kỹ năng sống

+ Biết yêu thể hiện tình yêu thương với bạn bè, người thân

+ Rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe

Thông tin chi tiết về khóa học cũng như đăng ký: TẠI ĐÂY