Hưởng Ứng Ngày Sách Việt Nam 2019

Sách là kho tàng tri thức nhân loại mang đến cho chúng ta vô vàn kiến thức bổ ích. Hiểu được tầm quan trọng của sách nên mọi người cần chung tay gìn giữ và nâng niu những giá trị đó. Mỗi năm có hàng nghìn đầu sách phát hành, chúng ta không thể phủ nhận rằng lợi ích của việc đọc sách là vô cùng to lớn nhưng chi phí lại cực rẻ. Mỗi người có một cách đọc sách khác nhau, mỗi quyển sách sẽ có một cách đọc khác và lượng kiến thức khác nhau vậy làm thế nào để có thể đọc sách một cách hiệu quả?

Ngày nay với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tác động không nhỏ tới đọc sách. Tích cực cũng nhiều mà tiêu cực cũng không ít. Một trong những vấn đề đó nổi lên là văn hóa đọc sách - Vấn đề đáng để chúng ta cùng suy nghĩ. Bạn hiểu gì về văn hóa đọc? Văn hóa đọc ở đây chính là thái độ, là cách ứng xử của chúng ta với tri thức sách vở. Phải biết đọc sách sao cho hợp lý và bổ ích. Đọc sao cho hợp với quy luật tiếp cận tri thức (Theo nhà ngôn ngữ học Phạm Văn Tình)

Nhân dịp kỷ niệm ngày sách Việt Nam 21/4, C~box tổ chức chương trình "Hưởng ứng ngày sách Việt Nam",để cùng trao đổi, tìm hiểu về Văn hóa đọc và cách bố trí một không gian đọc sách lý tưởng.

Thời gian: 15:30 - 17:00 thứ ba, ngày 16/4/2019

Địa điểm; Không gian C~box, tầng 2 tòa nhà DCCD, 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thành phần: Các bạn quan tâm, yêu thích sách, có nhu cầu tìm hiểu về sách và cách thiết kế không gian đọc sách trong và ngoài Viện Thiết kế/BQP (DCCD)

Để ban tổ chức đón tiếp được chu đáo, đề nghị các bạn đăng ký với KTS.Bùi Thù Dung trước ngày 16/4/2019 (DĐ: 0902025920). Do không gian có hạn với sức chứa khoảng 35-40 người, BTC ưu tiên các bạn đăng ký trước.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện