Hyomin (T-Ara) tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam

Công ty quản lý của Hyomin (T-Ara) tại Việt Nam – Naver xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Tin vui tiếp tục đến với các V – Queen's (fandom của T-Ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Vé tham dự sự kiện sẽ được bán trước cho các thành viên Fanship – Câu lạc bộ fan online có tính phí chính thức của nữ ca sĩ.

Hyomin là thành viên của nhóm nhạc T-Ara, debut năm 2009. Đến năm 2014, cô có sản phẩm ra mắt solo đầu tiên Nice body. Đến nay, sau khi T-Ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment (2017), Hyominvẫn tiếp tục trên con đường solo của mình. Đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ tung mini album thứ 3 Allure với bài hát chủ đề cùng tên.

Trước đó, tháng 9/2018, Hyomin đã đến Việt Nam với tư cách nghệ sĩ đại diện K-Pop tham gia biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Việt – Hàn hàng tháng V Heartbeat Live của VLIVE. Cùng tình yêu của V- Queen's và Hyomchin, cô quyết định thúc đẩy hoạt động tại đất nước hình chữ S, với hợp đồng quản lý độc quyền với công ty chủ quản của VLIVE – Naver Việt Nam vào tháng 3/2019.

Hyomin Fan Meeting được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào 17h chiều ngày 27/7 tới đây chính là buổi tiếp xúc thân mật đầu tiên của cô với người hâm mộ ở Việt Nam. 

Facebook page