Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận tin đồn ly hôn vì thua lỗ chứng khoán

Tháng 1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai yêu nhau. Son Ye Jin từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng, cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt và trân trọng tình yêu đến với mình.

Được biết, Hyun Bin & Son Ye Jin chính thức hẹn hò từ tháng 3/2020, thế nhưng tin đồn đã râm ran hẳn 3 lần trước đó. 

Và đến ngày 31/03/2022, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức diễn ra tại khách sạn ở Seoul. Báo chí Hàn đưa tin, chưa tính nữ trang và lễ phục thì khoản chi phí cho đám cưới đã ước chừng khoảng 130 triệu won (~2,4 tỷ VND). Trong đó, phí thuê địa điểm là 40 triệu won, phí trang trí hoa tươi là 25 triệu won. Ngoài ra, cặp đôi còn tặng quà cưới cho khách là cốc pha lê và nước hoa Tom Ford.

Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận tin đồn ly hôn vì thua lỗ chứng khoán

Tuy nhiên mới đây, một kênh YouTube đã đăng một đoạn video ngắn có nội dung rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn vào tháng Tư.

"Hyun Bin đã mất 3 tỷ won (khoảng 53 tỷ VNĐ) thông qua các khoản đầu tư chứng khoán và cũng đang gánh rất nhiều khoản nợ cờ bạc. Son Ye Jin liên tục cắn răng nhưng cô ấy không thể chịu đựng được nữa và muốn ly hôn."

Tuy nhiên, đoạn video ngắn "tuyên bố" rằng vấn đề đã được thảo luận trên Tonight Show with Jimmy Fallon, rồi sau đó lại nhanh chóng chiếu một đoạn clip từ… Jimmy Kimmel Live!

Đoạn video cho thấy Jimmy Kimmel đã nói về một người đàn ông đã thua bạc rất nhiều tiền và việc anh ta đẹp trai không quan trọng, bởi vì anh ta quá mê cờ bạc. Nhưng ngay cả những khán giả không hiểu tiếng Hàn hay tiếng Anh cũng sẽ nhận ra rằng Jimmy Kimmel không nói về Hyun Bin trong chương trình của mình. Ngoài ra, kênh YouTube trên liên tục tung ra những video ngắn, lan truyền những tin đồn thất thiệt về nhiều người nổi tiếng.

Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận tin đồn ly hôn vì thua lỗ chứng khoán

Công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin, VAST Entertainment và MS Team cùng lúc lên án đoạn video trên là "lố bịch, không đúng sự thật". Họ đã báo cáo video và yêu cầu gỡ video xuống, sẽ mạnh tay nhờ đến luật pháp nếu những tin giả như thế này cứ tiếp tục lan truyền.

-----

Nguồn tin: Tổng hợp