I AM DIVA – 2019 Thu Minh Premier Showcase

Nối tiếp buổi ra mắt MV DIVA, Thu Minh và êkip sẽ tạo nên một năm 2019 đầy đáng nhớ với cô và những người ủng hộ thông điệp #IAMDIVA.

Một thảm đỏ “khác thường” được diễn ra trước showcase mang tên ADIVAYOU Awards do Thu Minh và tạp chí thời trang Harper Bazaar tổ chức với sự xuất hiện của hơn 100 ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế cũng là điểm nhấn của dự án lần này. Những ngôi sao hàng đầu sẽ diện những trang phục theo chủ đề được định sẵn (sẽ được tiết lộ trong thời gian gần nhất) và bảo đảm đó là những “khoảnh khắc showbiz Việt chưa bao giờ được chứng kiến”. Đây như là một gala mang thông điệp “tự tin thể hiện bản thân” mà #IAMDIVATOO đang muốn lan toả. Tất cả những ai trong cuộc sống cũng có thể nói #IAMDIVATOO và vực dậy sự tự hào của bản thân.

Một showcase để quảng bá cho sản phẩm DIVA đang được gấp rút chuẩn bị sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2019 có tên I AM DIVA – Premier Showcase 2019. Showcase này sẽ là một phiên bản sân khấu hoá của những gì tinh tuý nhất từ MV DIVA diễn ra tại White Palace Phạm Văn Đồng – Thu Minh cũng sẽ là ca sĩ đầu tiên “khai trương” hall sự kiện lớn nhất Việt Nam này của White Palce.

Dự kiến cô sẽ biến nơi tổ chức thành 1 vũ trường disco với âm nhạc thời thượng, những khán giả trẻ đầy nhiệt huyết hoà mình vào không gian chưa bao giờ có.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

I AM DIVA – 2019 Thu Minh Premier Showcase

Thời gian: 20:00 - 21:30 Thứ 6, 21 Tháng 6 2019 

Địa điểm: White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Update thêm thông tin tại trang sự kiện