iBNAxYSEALI: Chính thức mở đơn WORKSHOP KHÔNG ĐÁNH MẤT NIỀM VUI, KỂ CẢ TRONG LÚC SỢ

Nhà giáo dục Leo Buscaglia từng nói "Lo lắng không bao giờ cướp đi nỗi buồn của ngày mai mà chỉ cướp đi niềm vui của ngày hôm nay".

Ai cũng ước mơ một cuộc sống không phải lo âu, nhưng thực tế lại sống trong sự sợ hãi và lo lắng. Những lo toan của người trẻ và người lớn về muôn điều trong cuộc sống: sức khỏe, gia đình, trường học, các mối quan hệ, công việc, hôn nhân,... những lo lắng mà chẳng ai rõ cũng chẳng dám chắc được rằng nó là điều hợp lý hay vô ích.

Thật ra, nỗi lo sẽ chẳng thể mất đi hoàn toàn, điều có thể thay đổi là tâm thế của mình khi đối diện với nó. Liệu mình sẽ mãi vùi sâu hay biết tìm được điều tích cực, liệu sẽ đánh mất niềm vui hay coi đó là động lực. Tất cả đều phụ thuộc vào chính mình...

Sau thành công của workshop "Đeo vỏ bọc lạc quan: Áp lực phải tích cực", iBNA tiếp nối hành trình chuỗi workshop tâm lý "Inside me" vào tháng 4 này với chủ đề "Happy in the midst of anxiety - Không đánh mất niềm vui kể cả trong lúc sợ".

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 14h-16h - Thứ Năm, ngày 12/04/2024

Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội - 170 P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Form đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Thời gian nhận đơn: 30/03/2024 - 0h00 11/04/2024

Đối tượng tham gia: Các bạn học sinh, sinh viên địa bàn Hà Nội

Nhấn “Quan tâm" sự kiện để có thể cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé. Nhà Ong hẹn gặp bạn tại workshop nhaaa

----------------------------------------------

“Inside me" là chuỗi workshop được tài trợ bởi Trợ cấp YSEALI (YSEALI grants), diễn ra hàng tháng bắt đầu từ tháng 01/2024 với hình thức offline với đối tượng hướng đến là các bạn thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15 - 23.

Chuỗi workshop đề cao sức khỏe tinh thần của những Gen Z gặp những bất ổn tâm lý đầu đời trên con đường bước tới tương lai. Những vấn đề tồn đọng hứa hẹn sẽ được giải quyết với những chủ đề cũ nhưng với một góc nhìn mới mẻ, sâu sắc hơn.

Với hình thức gặp mặt trực tiếp, chuỗi workshop với hy vọng sẽ tạo một môi trường gần gũi giúp cho những Gen Z đang lạc trong những vấn đề về tâm lý ẩn chứa sâu bên trong. Với những diễn giả tâm huyết hứa hẹn sẽ là một chuỗi workshop tạo nên sự nhận thức rõ ràng về chính cảm xúc hiện tại của bản thân một cách rõ ràng và tích cực hơn.

----------------------------------------------

Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) là chương trình quan trọng của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ nhằm thúc đẩy những mục tiêu chiến lược, thu hẹp các rào cản đối với thế hệ trẻ ở khu vực Đông Nam Á, và kết nối thế hệ trẻ này với Hoa Kỳ.

Quỹ tài trợ nhỏ YSEALI (YSEALI Micro grant) và YSEALI YOUnified hỗ trợ những sáng kiến sáng tạo và triển vọng nhất của các thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á trong việc kết nối công dân, phát triển kinh tế, giáo dục, bảo vệ môi trường và quản lý tài nguyên thiên nhiên. Quỹ tài trợ này giúp đỡ các nhóm dự án thực hiện các hoạt động trong việc giải quyết các thách thức khu vực với ngân sách tài trợ lên đến 15,000 đô-la Mỹ

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.