IKI HAND-DRIP DAY THÁNG 01/2023: Origami - không chỉ là nghệ thuật gấp giấy

CHỦ ĐỀ IKI HAND-DRIP DAY THÁNG 01/2023 diễn ra vào thứ 7 hàng tuần: ORIGAMI - không chỉ là nghệ thuật gấp giấy! Đến với IKI HAND-DRIP DAY vào thứ 7 hàng tuần trong tháng 01/2023, bạn có thể thưởng thức "Combo trải nghiệm phương pháp ORIGAMI ( với 1 pour over sử dụng hạt Arabica + 1 pour over sử dụng hạt Fine Robusta) chỉ với 70.000vnđ!

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 07:00 - 22:30 Thứ 7 hàng tuần.

Địa chỉ: Số 43, ngõ 38, Phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Giới thiệu chung về phương pháp pha chế ORIGAMI

ORIGAMI là sản phẩm phễu dành cho phương pháp pha pour over được thiết kế với phong cách và vẻ đẹp tối giản của người Nhật.

Phễu này được truyền cảm hứng từ văn hoá gấp giấy ORIGAMI của Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, “Ori” nghĩa là GẤP và “Gami” nghĩa là GIẤY. Điều làm nên sức hút cho phễu ORIGAMI nói riêng hay những sản phẩm khác từ Nhật Bản nói chung nằm ở chỗ họ luôn đề cao văn hoá truyền thống của đất nước mình.

Và điểm đặc trưng của phễu ORIGAMI so với V60 hay Kalita Wave nằm ở chất liệu và thiết kế của phễu. Về chất liệu, phễu ORIGAMI được làm từ sứ mino cao cấp - một loại sứ có nguồn gốc từ tỉnh Gifu - nơi nổi tiếng với nghề làm gốm có truyền thống hơn 400 năm lịch sử tại Nhật Bản.

Đây là loại sứ với chất lượng cao và đem đến khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Về thiết kế, ORIGAMI được thiết kế với 20 rãnh gấp cùng độ mở của miệng, đáy phễu rộng hơn so với những phễu V60 thông thường. 20 rãnh gấp giúp tốc độ dòng chảy của ORIGAMI nhanh hơn, ngoài ra những rãnh gấp này còn khiến ORIGAMI trở thành chiếc phễu đặc biệt khi có thể đồng thời sử dụng cả 2 loại giấy lọc là giấy lọc V60 và giấy lọc Kalita Wave.

Còn chờ gì nữa, hãy ghé Ikigai Coffee để thưởng thức những bình cà chất lượng cùng Iki Hand-Drip Day thôi nào!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện