IPH Christmas Fair 2018 - Hội chợ Giáng Sinh IPH 2018

IPH CHRISTMAS FAIR 2018 ~ HỘI CHỢ GIÁNG SINH IPH 2018. ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ MÙA NOEL NÀY!!!

Bạn đã chọn được địa điểm để cùng bạn bè và người thân trải qua một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ và ý nghĩa chưa? Đừng bỏ qua Hội chợ Giáng Sinh tại IPH, nơi bạn có thể mua sắm thả ga và vui chơi thỏa thích ngay trước thềm của ngày lễ lớn trong năm.
Hội chợ Giáng Sinh tại IPH diễn ra vào hai ngày cuối tuần 22 – 23/12 quy tụ rất nhiều nhãn hiệu với đa dạng sản phẩm, từ ẩm thực cho đến trang trí, thời trang, vui chơi cho bé, sản phẩm hand-made,… cùng sân khấu sự kiện với rất nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Dù bạn là ai, Hội chợ Giáng Sinh IPH cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI CHỢ:

Thời gian: 09:00 - 21:00 Ngày 22 tháng 12 đến ngày 23 tháng 12 năm 2018

Địa điểm: IPH Shopping center - 241 Đường Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

ĐẶC BIỆT, đến với IPH vào hai ngày sự kiện, bạn sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và rinh về nhà quà Noel sớm từ IPH đó!

Chưa hết, sự kiện lần này của IPH hoàn toàn miễn phí vé vào cửa. Còn chần chừ gì nữa?? Đi chơi miễn phí – đi về có quà – thật là hấp dẫn – không thể bỏ qua!!!

Hãy đến với Hội chợ Giáng Sinh IPH! Đừng quên cây thông “bé bự” của IPH vẫn đang đợi bạn đến chụp ảnh cùng và lưu lại vô vàn khoảnh khắc đẹp đấy.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện