IU thông báo sẽ comeback với single đặc biệt Collab cùng BTS SUGA

M/V của single đã hoàn tất các cảnh quay, IU cũng tham gia sáng tác, viết lời. Công ty IU - EDAM Entertainment mong mọi người hãy chờ đón nguồn năng lượng âm nhạc giữa hai ca nhạc sĩ cùng tuổi.

Công ty của IU - EDAM Entertainment đã thông báo rằng sắp tới, IU sẽ trở lại với ca khúc có sự tham gia sản xuất âm nhạc của Suga (BTS). Ngoài ra, anh chàng cũng sẽ góp giọng trong single mới cùng IU!

Bài hát và video âm nhạc mới sẽ được chính thức phát hành vào lúc 18h00 ngày 06/05/2020 (theo giờ Hàn).

IU thông báo sẽ comeback với single đặc biệt Collab cùng BTS SUGA

Edam Entertainment cho biết: IU dự kiến ​​sẽ mang đến cho các fan hâm mộ hình ảnh và âm nhạc "mới lạ" thông qua lần hợp tác này với Suga.

Về phía IU, cô nàng cũng đang rục rịch chuẩn bị cho bộ phim "Dream" cùng với Park Seo Joon. Park Seo Joon sẽ vào vai huấn luyện viên của một đội bóng, Yoon Hong Dae, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế sau khi vướng vào một sự cố bất ngờ. Hiện chưa có thông tin về nhân vật của IU, ngoài thông tin cô sẽ là nữ chính. "Dream" dự kiến sẽ khởi quay trong năm 2020.

Còn anh chàng Sugar (BTS) gần đây đã thông báo qua kênh YouTube chính thức "Bulletproof TV" rằng BTS đã bắt đầu làm việc với một album mới.

Hãy cùng chờ đợi những sản phẩm chất lượng đến từ hai nghệ sĩ tài năng này nhé!

Facebook page