IZONE là girlgroup được sinh ra từ show thực tế Produce 48. Đây có thể nói là phần 3 của series cuộc thi thử giọng tìm ra nhóm nhạc quốc dân!

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Khác với hai phần trước đó, Produce 48 với sự kết hợp giữa những trainee đến từ các công ty giải trí tại Hàn Quốc và AKB48 - nhóm nhạc thần tượng cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản, đã nhanh chóng trở thành một chủ đề nóng tại xứ xở hoa anh đào.

IZONE - Honda Hitomi khoe cơ bụng 1-1 đáng ghen tị

Sau khi kết thúc chương trình, ba thành viên của AKB48 là Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi được chọn để ra mắt cùng IZONE (nhóm idol Kpop gồm 11 thành viên)!

Cả ba người trong số họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Và mới đây, trang Instagram chính thức của nhóm đã đăng tải những hình ảnh của Honda Hitomi trong quá trình rèn luyện thân thể, nhanh chóng trở thành chủ đề nóng khiến các fan hâm mộ "rạo rực" bàn tán!

IZONE - Honda Hitomi khoe cơ bụng 1-1 đáng ghen tị

Cô nàng Hitomi với cặp má bánh bao cùng thân hình mềm mại ngày nào giờ đã có cơ bụng 1-1 đáng ngưỡng mộ! Chắc hẳn nữ thần tượng đã phải trải qua những ngày tháng rèn luyện miệt mài cùng với một chế độ ăn uống chẳng hề dễ dàng để có được thành quả như ngày hôm nay. 

Nếu bạn nhìn vào cơ bụng của Hitomi, chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực để giữ dáng đấy nhé!