JENNIE (BLACKPINK) trở thành đại diện cho thương hiệu rượu Soju Chum-Churum của Lotte Chilsung

Hãng thức uống Lotte Chilsung đang làm mới mình với việc lựa chọn Jennie làm người đại diện cho hãng rượu Soju Chum-Churum.

Sau thành công của dòng sản phẩm Air Baked (sản phẩm snack mới của Lotte Confectionery) do Jennie đại diện với 18 triệu views cho MV quảng cáo trên YouTube, và ghi nhận kỷ lục doanh thu 2,5 tỷ won chỉ sau một tháng ra mắt; thậm chí sau 3 tháng ra mắt con số này đã lên tới 5 tỉ won, điều này đã vượt quá mong đợi, khi doanh số trung bình 1 tỷ won/tháng là tiêu chuẩn sản phẩm nổi tiếng trong ngành công nghiệp bánh kẹo.

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN CHO THƯƠNG HIỆU RƯỢU SOJU CỦA LOTTE CHUM-CHURUM

Mới đây Jennie (BLACKPINK) tiếp tục được hãng thức uống Lotte Chilsung "chọn mặt gửi vàng" cho hãng rượu Soju Chum-Churum.

Lotte Chilsung chia sẻ lý do lựa chọn Jennie làm gương mặt đại diện mới: "Với những nét quyến rũ của mình, Jennie đã nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả, và hơn thế nữa cô ấy còn đang trở thành biểu tượng của thời đại ngày nay nên Chum-Churum rất mong chờ vào sức bùng nổ của Jennie".

Lotte Chilsung cùng Jennie đang có một kế hoạch quảng bá tích cực. Theo một nhà đại diện bên Lotte Chilsung thì chiến dịch quảng bá làm mới thương hiệu cùng Jennie sắp sửa diễn ra trong thời gian sớm nhất.

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ THÀNH ĐẠI DIỆN CHO THƯƠNG HIỆU RƯỢU SOJU CỦA LOTTE CHUM-CHURUM

Có thể bạn đã biết, ở Hàn Quốc chỉ có những idol nữ hàng đầu mới được mời làm đại diện thương hiệu cho các hãng soju nổi tiếng. Chính vì thế mới có câu: Muốn biết mỹ nhân bậc nhất trong giới K-biz, chỉ cần nhìn poster quảng cáo cho các hãng rượu là thấy liền. Bởi lẽ các thương hiệu rượu soju đều chọn lựa những gương mặt ngôi sao làm đại diện có hình tượng vừa phù hợp với tất cả độ tuổi, vừa thu hút được tầng lớp người tiêu dùng chính là nam giới trẻ tuổi.

Chúc mừng Jennie là idol nữ gen3 đầu tiên đã trở thành gương mặt đại diện quảng cáo mới cho thương hiệu rượu soju Chum-Churum!

Mọi người cùng lên twitter trend hashtag #제니처럼_처음처럼 #ChumChurumParty_WithJennie để chúc mừng Jennie nhé!

_________________

+ Săn mã giảm giá cho các mặt hàng Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, hot nhất hiện nay: https://shorten.asia/Vn14dXwd

Facebook page