Jennie BLACKPINK đang dần kế nhiệm những thương hiệu mà tình đầu quốc dân Suzy đã làm model

Vào ngày 8, hãng gel nail Dashing Diva đã thông báo Jennie sẽ làm model mới của hãng. 4 ngày sau, video quảng cáo của Jennie cũng được đăng tải cùng với hình ảnh mới của hãng. Jennie với hình ảnh sexy và huyền bí đang quảng bá cho sản phẩm mới Glaze của hãng. Dashing Diva nói "Jennie là ngôi sao Kpop đồng thời là Wannabe của thế hệ 2030".

Vốn dĩ muse của hãng là Suzy. Suzy đã làm gương mặt đại diện cho hãng từ 2019. Vào thời điểm đó, thương hiệu hướng tới hình ảnh "Nữ tính nhưng đầy tự tin và tươi sáng". "Hướng tới thị trường Hàn Quốc, và dĩ nhiên là cả Mỹ, Nhật, Trung,... nữa". Quảng cáo được phát trong khung giờ vàng để ghi dấu hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

Jennie BLACKPINK đang dần kế nhiệm những thương hiệu mà tình đầu quốc dân Suzy đã làm model

Jennie đang tiếp nối những brand mà Suzy đã làm model.

Vita500 của Kwangdong cũng công bố những gương mặt đại diện để kỷ niệm 20 năm thành lập. Bi-Lee Hyori-Pengsu,... những ngôi sao biểu tượng đã thắp sáng vị trí này. Vào năm 2013, Suzy đã làm gương mặt đại diện cho hãng. Với câu nói "Hãy dùng vitaminC thay cho cafein" và khẳng định vitamin là chất dinh dưỡng cần thiết cho mọi người. Suzy với hình ảnh tươi sáng và khỏe khoắn đã đại diện cho Vita500.

2021, Jennie hiện đang làm gương mặt đại diện mới cho hãng, với thông điệp đồng cảm và truyền năng lượng tích cực đến những người đang mệt mỏi vì covid. Cảnh Jennie mở nắp Vita500 cũng muốn truyền tải thông điệp "làm mới".

Hãng rượu Chum Churum cũng đã chọn Jennie làm gương mặt đại diện mới thay cho Suzy, người đã làm trước đó 4 năm. Chum Churum cũng đã thay đổi sản phẩm và hình ảnh vào tháng 2 vừa qua. Khi Suzy hướng tới hình ảnh nữ tính, dịu dàng thì khi chọn Jennie, hãng hướng tới hình ảnh trendy độc đáo, cùng với nhiều hoạt động quảng cáo khác.
Người ta phân tích rằng, việc lựa chọn các ngôi sao trong cùng một brand là điều khó tránh khỏi.

Người trong ngành cho biết "Soju hay Vitamin đều có truyền thống lựa chọn những ngôi sao hàng đầu của thời kỳ đó" và "Không có gì lạ khi cả Suzy và Jennie đều được lựa chọn cùng một brand". Và người này còn nói "Màu sắc mà Suzy và Jennie mang lại là khác nhau. Hãng luôn hướng tới tiêu chí của mình để chọn model. Và nếu chỉ dựa vào sự nổi tiếng hay đón nhận đơn thuần thì sẽ không có hiệu quả marketing".

> Link bài báo Hàn: http://naver.me/FbRtTgAn

Facebook page