Jennie BLACKPINK tỏa sáng trên trang bìa tạp chí thời trang Elle Korea số tháng 8/2021

Vừa qua, Jennie đã chính thức được xác nhận là ngôi sao trang bìa của Elle Korea cho số tháng 8. Hãy theo dõi thêm các buổi chụp hình, phỏng vấn và video về Jennie, người diện trang phục từ bộ sưu tập CHANEL Fall Winter và đeo nhẫn COCOCRUSH.

Photographer Janghyun Hong

Fashion editor Mikang Kim

Features editor Maru Ima

Fashion stylist Minhee Park

Hair stylist Sunyoung Lee

Makeup artist Joynara

Manicurist Eunkyung Park

Art designer Eunji Byun

Jennie BLACKPINK tỏa sáng trên trang bìa tạp chí thời trang Elle Korea số tháng 8/2021

Tạp chí thời trang Elle lần này chứa đựng vẻ đẹp mê hoặc và sang chảnh của Jennie. Jennie, người luôn mang nhiều màu sắc đa dạng, chuyên nghiệp và "tiêu hóa" tốt các style, đã nói "Tôi nghĩ rằng những câu chuyện được thể hiện qua âm nhạc khi gặp một style phù hợp cũng có thể đem lại một sự thú vị mới mẻ. Và tôi đang cố gắng truyền tải những thông điệp trong âm nhạc bằng cả thị giác nữa." Cô đã cho thấy sự iconic trong cả âm nhạc lẫn phong cách thời trang.

Vào tháng 1, tháng sinh nhật của mình, cô đã mở một kênh Youtube: "Tôi nghĩ đây là một cách hay để có thể cho mọi người thấy một tôi thoái mái, đời thường khi ở phía sau sân khấu. Và tôi thấy việc quay Youtube cũng thú vị hơn mình nghĩ." Khi được hỏi về những màn trình diễn chuyên nghiệp, cô đã trả lời "Sau một khoảng thời gian, khi tôi nhìn lại những video trên sân khấu, với ánh mắt và biểu cảm gương mặt ấy, tôi cũng thấy mình thật mới mẻ và kì diệu" và cô cũng đã thể hiện tình yêu của mình đến với các fans.

Nguồn: Mandoo Jennie VN - 김제니 Black Pink