Jennie (BlackPink) xuất hiện tại sự kiện khai trương Jentle Home lập tức leo lên #1 và #2 trend Twitter toàn cầu

2 Hashtag chúc mừng Jentle Home khai trương là #DesignerJennieDay và #0512JentleHomeWithJennie nhanh chóng leo lên vị trí #1 và #2 trending Twitter toàn cầu với hơn 150 ngàn tweet!

Jennie (BlackPink) đã xuất hiện tại sự kiện này vào buổi trưa. Tuy nhiên vì tình hình dịch bên Hàn Quốc nên sự kiện sẽ không được phép chụp hình bên ngoài.

W Korea update với Jennie (BlackPink) tại event Jentle Home:

"Chào mọi người, hiện mình đang có mặt tại Jentle Home, nơi mà mình và Gentle Monster đã cùng nhau thiết kế và tạo nên. Mong mọi người tham quan thật nhiều nhé!"

Dựa theo thông báo mới đây thì: JENTLE HOME SẼ ĐƯỢC MỞ CỬA THAM QUAN TỪ NGÀY 13/05 ĐẾN 12/09

Jennie (BlackPink) xuất hiện tại sự kiện khai trương Jentle Home lập tức leo lên #1 và #2 trend Twitter toàn cầu

Đặc biệt, một Jenstan là @lovesjennie3000 đã thuê xe tải phát video và đậu trước Jentle Home để chúc mừng Jentle Home khai trương. Xe tải sẽ tiếp tục đậu trước tòa nhà của YG vào 4h chiều nay.

Marie Claire Korea update with Jennie (BlackPink):

"Các bạn có thể ngắm nhìn bộ sưu tập mắt kính Jentle Home, thành quả của sự kết hợp giữa Jennie và Gentle Monster tại Pop up store Jentle Home. Sự kiện sẽ được tiến hành bắt đầu từ ngày mai đến ngày 12/9. Jennie cũng đã ghé thăm và gửi lời chúc mừng khai trương. Marie Claire cũng đã từng hé lộ một chút về nơi này trong những bức ảnh kết hợp với Jennie. Với concept ngôi nhà búp bê, Jentle Home còn thêm tone màu pastel khiến nơi đây như trở thành cổ tích và bạn có thể đứng bất kỳ đâu để có những shoot hình đẹp! Nơi đây không chỉ có những chiếc mắt kính mà còn có cả những goods độc quyền chỉ tại Jentle Home mới có nên nhất định phải ghé thăm nhé mọi người."

Facebook page