Jesse McCartney - Hoàng tử 'Because You Live' sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 7

Jesse McCartney, “chàng hoàng tử” từng làm xốn xang trái tim hàng triệu fan hâm mộ sắp đến Việt Nam.

Những ngày gần đây, các fan yêu nhạc US-UK háo hức trước thông tin nam ca sĩ Jesse McCartney sẽ đến Việt Nam trong tháng 7 tới. Mặc dù tên tuổi của Jesse McCartney chỉ phổ biến với các fan thuộc thế hệ 8X, 9X thì đây vẫn sẽ là sự kiện âm nhạc đáng chú ý trong năm nay bởi cũng khá lâu chưa có nghệ sĩ nào tầm cỡ của US-UK tới Việt Nam. 

Theo một số nguồn tin, địa điểm được Jesse McCartney lựa chọn là TP.HCM. Đêm diễn nằm trong khuôn khổ tour 'The Resolution' của anh đến Châu Á. Dự kiến, Jesse sẽ gửi tặng đến khán giả Việt Nam những bản hit lớn nhất sự nghiệp như “Beautiful Soul”, “Because You Live” cho đến những ca khúc hoàn toàn mới như “Wasted”, “Better with You”.

Jesse McCartney (tên thật là Jesse Abraham Arthur McCartney) bắt đầu xuất hiện trong làng nghệ thuật từ năm 2000 với vai trò là thành viên của ban nhạc Dream Street. Sau khi tạo nhiều ấn tượng với khán giả, Jesse bắt đầu phát triển sự nghiệp solo (năm 2002) với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

Jesse nổi tiếng với những bản hit hàng chục triệu view như "Beautiful Soul", "Leavin', "Because you live", "Just So You Know",... Anh cũng là đồng tác giả với ca sĩ ban nhạc One Republic Ryan Tedder single nổi tiếng 'Bleeding Love'. Single đã giúp cho giọng ca đến từ Anh Quốc Leona Lewis nổi tiếng khắp thế giới với vị trí thứ 1 ở hơn 28 quốc gia và là single bán chạy nhất nước Anh vào năm 2007.

Bên cạnh các album solo, tên tuổi của Jesse được giới trẻ biết đến qua điện ảnh. Anh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh khi mới 11 tuổi với bộ phim Summerland. Tài năng diễn xuất cùng với vẻ ngoài đáng yêu giúp Jesse lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Jesse lần lượt xuất hiện trong các bộ phim dành cho khán giả teen như The Suite Life of Zack & Cody, Hannah Montana... Ngoài ra, anh cũng từng tham gia lồng tiếng cho phim 'Tinker Bell' của Disney.