JF Garage Concert 20 - Tinh Thần Thời Đại Với Glanz String Quartet & friend 2020

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00 – 21:30 Thứ Sáu, 30.10. 2020

Địa điểm: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Sân khấu ngoài trời (Số lượng ghế: 150 ghế)

Vé mời được phát (mỗi người nhiều nhất 2 vé) - Thời gian: từ 12h00 ngày thứ Ba, 20.10.2020

[Giờ mở cửa hàng ngày] 09:30 – 18:00 (Chủ nhật nghỉ)

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản, 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

----------

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hân hạnh giới thiệu chương trình hòa nhạc sân vườn lần thứ 20 “Tinh thần thời đại” với nhóm Glanz String Quartet & friend tại Hà Nội vào 20h00 thứ Sáu ngày 30.10.2020.

Tứ tấu dây Glanz String Quartet được thành lập vào mùa xuân năm 2020, gồm bốn nghệ sĩ Hojin Kim (violin), Nguyễn Mỹ Hương (violin), Patcharaphan Khumprakob (viola) và Phan Đỗ Phúc (cello).

Các thành viên của Glanz String Quartet là nghệ sĩ độc tấu, hòa tấu và nhạc công dàn nhạc. Họ đã tham gia biểu diễn cùng nhiều dàn nhạc danh tiếng thế giới. Các thành tựu và giải thưởng âm nhạc của họ đã khẳng định sự thành công trong nghề của nhóm nghệ sĩ trẻ.

Trong buổi hòa nhạc này, Glanz String Quartet và nghệ sĩ violin Nguyễn Huyền Anh sẽ trình diễn các tác phẩm của A. Dvořák, J.M. Leclair, J. Haydn, W.A. Mozart, R. Glière, WhiteFlame, J.Hisaishi, Danish String Quartet.

Chuỗi hòa nhạc thính phòng ngoài trời của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản diễn ra với mong muốn góp phần vào hoạt động âm nhạc đa dạng tại Hà Nội qua giới thiệu các tác phẩm của các nhà soạn nhạc Nhật Bản, Việt Nam và quốc tế, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ danh tiếng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện