Jihyo (TWICE) hẹn hò làm cổ phiếu JYP Entertainment rớt kỷ lục, 'thảm nhất' trong vòng 18 tháng trở lại đây

Tính đến thời điểm đóng cửa phiên giao dịch chiều 5/8, giá trị cổ phiếu của JYP Entertainmentchỉ còn vỏn vẹn 17.750 KRW, giảm hẳn 12,13% so với ngày trước đó.

Theo thống kê, mức cổ phiếu hôm qua cũng chạm đáy trong vòng 18 tháng trở lại đây.

Còn nhớ, cổ phiếu JYP từng tăng kỷ lục vào tháng 4 năm 2019, lên tới con số 32.000 KRW/cổ phiếu. Nhưng chỉ trong vòng 4 tháng, con số này đã giảm xấp xỉ 90%.

Không phủ nhận tình hình kinh tế - chính trị - xã hội tác động mạnh mẽ đến cổ phiếu của các công ty giải trí hàng đầu. Tuy vậy, giảm cực mạnh và quyết liệt trong hôm 5/8, chỉ có trường hợp của JYP Entertainment.

Được biết, JYP entertainment đã xác nhận Jihyo đang hẹn hò với "center quốc dân" Kang Daniel. Mối tình tuy không bị tẩy chay gay gắt, song cũng không nhận được nhiều phản ứng tích cực vì Daniel chỉ mới debut solo và vẫn còn vướng nhiều lùm xùm, kiện tụng bên lề.

Sáng 6/8, báo chí Hàn Quốc lại đưa tin một thành viên khác của TWICE là Momo, hiện đang hẹn hò với Kim Heechul (Super Junior). Mặc dù JYP nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, nhưng bởi vì tình hình chiến tranh thương mại Nhật - Hàn căng thẳng, người hâm mộ càng e ngại việc nữ thần tượng Nhật Bản trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Điều đó sẽ càng khiến công ty quản lý rơi vào cảnh lao đao.