Kang Daniel thừa nhận là một ca sĩ thiên về trình diễn, không phải một ca sĩ thiên thanh nhạc

Ca sỹ Kang Daniel đã ghi hình cho chương trình 'Banmal Interview' phát sóng trên kênh YouTube YTN STAR. Tập này sẽ lên sóng lúc 6h tối ngày 6 tháng Năm. Trong tập này, nam ca sỹ đã tiết lộ những cảm xúc từ đáy lòng.

Kang Daniel tiết lộ cảm xúc sau khi hoàn tất YELLOW - album thứ ba và cũng là cuối cùng trong loạt album COLOR, cùng những thách thức của một ca sỹ hoạt động solo.

Anh chọn 'thay đổi phong cách hát' là điều mà anh phải để tâm đến nhiều nhất trong quá trình chuẩn bị album, "tôi gặp vấn đề về thanh đới sau khi thay đổi cách hát".

Kang Daniel thừa nhận là một ca sĩ thiên về trình diễn, không phải một ca sĩ thiên thanh nhạc

Kang Daniel cũng nói thêm, "Liên tục làm việc không ngừng nghỉ cũng khiến tôi không có thời gian để quan sát xung quanh", và cho biết lịch trình làm việc bận rộn khiến giữ sức khoẻ trở thành điều không dễ dàng.

Đáp lại câu hỏi liệu có tiếc nuối khi phải ghi hình chương trình âm nhạc mà không có khán giả, Kang Daniel nói "Tôi là người sẽ tự tin hơn nhờ các fan", thể hiện tình cảm đối với người hâm mộ.

Kang Daniel nhìn nhận bản thân như "một ca sỹ thiên trình diễn, không phải một ca sỹ thiên thanh nhạc".

Với tư cách này, nam nghệ sỹ "muốn thể hiện các khía cạnh đa dạng nhưng hài hoà của bản thân trên sân khấu. Nhưng việc không có khán giả tới trường quay khiến tôi lo lắng mình không thể truyền tải tất cả những gì mình muốn".

Với câu hỏi về khác biệt lớn nhất giữa khi hoạt động nhóm và khi solo, Kang Daniel lựa chọn "phải tự mình đối mặt với tất cả những khó khăn và công kích".

Anh giải thích, "Kể cả khi có chuyện ngoài ý muốn, tôi phải liên tục đánh giá tình hình và giải quyết nó một mình, nên khó càng thêm khó. Có quá nhiều chuyện tôi phải tự mình đối mặt, áp lực trên vai không hề nhẹ".

Kang Daniel thừa nhận là một ca sĩ thiên về trình diễn, không phải một ca sĩ thiên thanh nhạc

Một số bình luận từ phía Netizen Hàn:

- Lại còn có cả ca sỹ thiên trình diễn và ca sỹ thiên thanh nhạc cơ à? Không thể tin nổi, chỉ vì muốn bao biện chuyện hát tệ mà thậm chí cậu ta còn bịa ra những định danh như vậy.

- Ồ vậy thay vì gọi là ca sỹ tệ thì tụi này phải gọi là ca sỹ thiên trình diễn hả?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Gớm lên sân khấu có hát được nổi một lần đâu mà lúc nào cũng kêu tại dây thanh đới ㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không thể tin nổi cậu ta dám nói thế luôn, cừi ể... Ok vậy anh ca sỹ thiên trình diễn ơi, gọi anh là người không thể hát được chứ?

- Nói một cách khách quan thì cậu này không biết hát.

- Mong Kang Daniel tiếp tục nỗ lực và cải thiện trong lần comeback sau, cố lên.

- Niel ơi em không cần phải comeback dày như này, thay vào đó chị thà em học để tiến bộ các kỹ năng... Giọng em không ổn chút nào... Khi trước còn trong nhóm, chứ giờ solo rồi thì không lấp liếm được nữa đâu.

- Cậu ta không phải người bình thường mà là một ca sỹ, mọi người đừng đánh đồng tất cả bình luận phê bình giọng hát của cậu ta thành "ác ý" được không?

- Hãy chăm chỉ luyện tập, tiến bộ thần sầu và chứng minh tất cả mọi người đã sai trong lần trở lại sau.

- Bạn này là kiểu người không tiếp thu phê bình mà nghĩ ai cũng ghét mình thì phải.

- Bias tôi cũng là idol thiên trình diễn, nhưng họ vẫn hát được đấy thây?

- Kang Daniel ra quá nhiều album, thay vì tập luyện để hoàn thiện mình. Tự làm CEO, cũng không có nhiều hoạt động đến thế. Chính bản thân em cũng nhận thấy em phải chứng minh mình đủ khả năng solo, vậy nên mong em đừng nghĩ mình là nạn nhân của những lời chỉ trích nữa. Thay vì chơi game thì em nên dành thời gian đó để luyện hát thì hơn. Đến bài của mình còn không hát được, em không thấy xấu hổ sao?

- Lúc nào cậu này chẳng đổ cho người/chuyện khác.

- Ca sỹ không thiên thanh nhạc?ㅋㅋㅋㅋ Trời ơi đến idol trình diễn giỏi người ta còn hát được nữa kìa...

- Rồi sao mấy video encore bị xoá hết rồi? Không nhìn vào đấy mà rút kinh nghiệm à...ㅋㅋ Cứ tưởng vì dính bản quyền nên xoá, nhưng có vẻ như không phải nhỉ.

- Lần đầu tiên thấy có người nói vì làm nhiều video fansign quá nên mới ảnh hưởng đến giọng hát đấy.....