Kazuma Mitchell rời Sáng Tạo Doanh 2021 - Mika đi giày Kazuma tiếp bước ước mơ của Kazuma

Kazuma Mitchell, thành viên nhóm nhạc lai Mỹ-Nhật INTERSECTION của công ty giải trí AVEX, tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 của Trung Quốc cùng với những người anh em thân thiết cùng nhóm là Mika, Caelan và Rikimaru, Santa (nhóm WARPs UP).

Chỉ vài ngày sau buổi công diễn đầu tiên được phát sóng, Kazuma vừa thông báo sẽ rút khỏi chương trình vì lí do gia đình. Trước đó cũng đã có tin đồn anh rời đi nhưng được fanclub chính thức tại Trung Quốc phủ nhận.

Chỉ trong 3 tập đầu tiên được phát sóng, với khả năng vocal điêu luyện và vẻ ngoài thu hút, Kazuma vẫn luôn nằm trong top 11 những học viên có lượt vote và donate cao nhất, sự rút lui này khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối.

Kazuma Mitchell rời Sáng Tạo Doanh 2021, Mika đi giày Kazuma tiếp bước ước mơ của Kazuma

Kazuma chia sẻ anh đã cải thiện được vốn tiếng Trung, quen được nhiều người bạn mới, hy vọng được tiếp tục làm bạn với họ sau chương trình này. Anh cũng gửi lời cám ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua, những người đã tiếp cho anh thêm năng lượng để tiếp tục trong cuộc hành trình thực hiện ước mơ của mình.

Hai người bạn thân của anh là Mika và Caelan sẽ mang theo ước mơ và ý chí của anh cùng tiếp tục cuộc hành trình về sau. Dù thế nào đi nữa thì thông qua chương trình này, Kazuma cũng đã xây dựng được một lượng fan hùng hậu không chỉ ở Trung Quốc mà cả những nước khác ở châu Á.

** Update:

#No12 hotsearch: Mika đi giày của Kazuma sau khi Kazuma rời cuộc thi.

Kazuma Mitchell rời Sáng Tạo Doanh 2021, Mika đi giày Kazuma tiếp bước ước mơ của Kazuma

Có fan phát hiện ra hôm nay dường như Mika đi giày của Kamuma (ở sau đôi giày ghi hai chữ H M là viết tắt tên tiếng Trung của Kazuma - Hema).

Trước đó trong show <Sáng Tạo Doanh 2021> Mika đã từng nói không lo lắng sẽ phải cách xa nhau bởi vì dù có phát sinh bất cứ chuyện gì cũng sẽ lại trở về cùng nhau, mọi thứ sẽ lại như cũ.

Facebook page