Lộ diện dàn KHÁCH MỜI NƯỚC NGOÀI tại lễ hội văn hóa JAPAN EXPO VIỆT NAM

Japan Expo VietNam là lễ hội văn hóa Nhật được tổ chức bởi những người tâm huyết với mong muốn đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người tham gia. Hãy cùng tìm hiểu xem dàn khách mời nước ngoài xuất hiện trong lễ hội lần này là những ai nhé!

1. Ban nhạc Re:play

Cái tên đặc biệt xuất hiện đầu tiên trong danh sách khách mời nước ngoài tại lễ hội lần này chính là ban nhạc Re:ply với 6 thành viên đến từ Nhật Bản. Đến với Japan Expo Việt Nam 2018 - HCM, Re:ply sẽ đem đến những bài hát cover đầy sôi động như liên khúc Naruto, Unravel, Zen zen zense, Guren no Yumiya, Samurai Heart,... Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp trực tiếp và quẩy cùng với Re:ply trong kỳ lễ hội này nhé các bạn!

2. MindaRyn

Khách mời tiếp theo sẽ góp mặt trong Japan Expo Việt Nam 2018 chính là cô nàng MindaRyn đến từ Thái Lan cùng với những người bạn (trong ban nhạc, từ Indonesia). Đến với lễ hội của chúng ta, MindaRyn sẽ biểu diễn nhiều bài hát nổi tiếng như: Kimi ga kureta mono, Nandemonaiya, Again,... Các bạn đã thấy háo hức chưa nào??

3. Amelia

Đến từ Malaysia tham gia Japan Expo Việt Nam chính là Amelia cùng ban nhạc của mình. Suốt 2 ngày, Amelia sẽ biểu diễn rất nhiều bài hát thân thuộc như: Best Friend, Kiseki, Ichinen Nikagetsu Hatsuka,.. Hãy cùng chờ đợi sân khấu mà cô nàng sẽ mang đến lễ hội lần này các bạn nhé!

Lộ diện dàn KHÁCH MỜI NƯỚC NGOÀI tại lễ hội văn hóa JAPAN EXPO VIỆT NAM

4. Annchan

Nhân vật cuối cùng góp mặt trong danh sách khách mời nước ngoài tại Japan Expo Việt Nam 2018 chính là Annchan đến từ Nhật Bản. Xuất hiện tại kỳ lễ hội này, Annchan sẽ mang đến cho chúng ta nhiều bài hát nhẹ nhàng sâu lắng như: Orange, Hikaru Nara,... Hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim của tất cả những ai tới tham dự lễ hội với chất giọng trong trẻo, thuần khiết này!

Japan Expo VietNam là lễ hội văn hóa Nhật được tổ chức bởi những người tâm huyết với mong muốn đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người tham gia.

Với tiêu chí “Được tổ chức và phát triển bởi cộng đồng” nên BTC sẽ tập trung vào việc làm sao có thể tạo ra một sân chơi lớn cho những người yêu thích văn hóa Nhật. Và vì lí do đó, ngoài những điểm quen thuộc thường có trong lễ hội như: ẩm thực, gian hàng vật phẩm lưu niệm, trò chơi,... thì Japan Expo VietNam 2018 sẽ có một số điểm nhấn chính:

+ Các hội nhóm văn hóa Nhật khi đáp ứng đủ một vài điều kiện thì sẽ nhận được một gian hàng miễn phí trong lễ hội để quảng bá và được phép bán một lượng hàng hóa nhất định nhằm gây quỹ phát triển hội nhóm.

+ Trong lễ hội còn có khu vực mua bán đồ cũ (đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt) chỉ cần đăng ký với BTC là sẽ nhận được một chỗ với mức phí là 150k (bao gồm vé vào cổng + 1 bàn + 1 ghế). Các bạn có thể đem nendoroid, figure, sách báo,… cũ đến để bán. Bọn mình ưu tiên chỗ cho những người bán đồ cũ liên quan với văn hóa Nhật.

+ Những người sáng tác light novel/manga có liên hệ với BTC để được nhận chỗ một chỗ miễn phí trong lễ hội bán các sản phẩm của mình (thẻ gian hàng + 1 bàn + 2 ghế).

Xem thông tin chi tiết về lễ hội Japan Expo VietNam 2018 tại >> đây

Hẹn gặp các bạn tại lễ hội vào ngày 21/4 & 22/04 tới đây nhé!