Khai giảng khóa học Múa Đương Đại - dành cho người mới

Khoá học bao gồm các bài tập giúp học viên rèn tăng thể lực, chuyển động cơ thể linh hoạt và an toàn. Bên cạnh đó có thêm các bài tập giúp học viên ngẫu hứng (chơi) với cơ thể và kết hợp, cảm nhận bạn múa.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Trình độ: Dành cho người Bắt đầu

2. Thời gian: 20h00 - 21h30 Thứ Hai & Thứ Tư hàng tuần 

3. Thời lượng khóa: 10/10/22 - 28/12/22

4. Học phí:

+ Early Birds: 3.120.000 VND/ khóa 24 buổi.

+ Học phí sau ngày 05/10: 3.360.000 VND/ khóa 24 buổi.

Khoá học dành cho các bạn chưa biết về múa và chuyển động.

Khoá học bao gồm các bài tập giúp học viên rèn tăng thể lực, chuyển động cơ thể linh hoạt và an toàn. Bên cạnh đó có thêm các bài tập giúp học viên ngẫu hứng (chơi) với cơ thể và kết hợp, cảm nhận bạn múa.

5. Các thức tham gia:

Vui lòng gửi tin nhắn tới Fanpage Kinergie Studio để đăng ký tham gia khóa học! 

Fanpage: https://www.facebook.com/KinergieStudio

6. Sàn múa Kinergie Studio: Tầng 7, 101A Nguyễn Khuyến, Hà Nội (gần Văn Miếu - Quốc Tử Giám)

HOTLINE: 034-772-8829

Khai giảng khóa học Múa Đương Đại - dành cho người mới

* THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN

+ Trần Minh Hải:

Khởi hành con đường thực hành múa đương đại tại Kinergie cách đây 4 năm, cô tìm thấy chính mình qua chuyển động và đã dần tạo nên những bước đi vững chắc với múa. Cô mong muốn sáng tạo những hành trình khám phá mới thông qua chuyển động, nhảy múa và "chơi đùa", từ đó mở rộng thêm những kết nối sâu sắc và chất lượng hơn.

Hải đã từng tham gia các chương trình và biểu diễn tại " A Touch of Belgium", Krossing Over Art Festival, Vở diễn Chật 2:1:2, Vở diễn L’ego, A wo|man và các hoạt động khác của Kinergie. Hiện tại, Hải đang là nghệ sỹ biểu diễn, tham gia các dự án biểu diễn và giảng dạy múa tại Kinergie Studio.

+ Hoàng Hà:

Rẽ ngang với múa ở độ tuổi 30 trong hành trình tìm kiếm một phương thức nghệ thuật để đào sâu và hàn gắn thế giới nội tâm của con người. Cô chọn trung thành với sự thật ngay cả ở những điểm chông chênh giới hạn của kết nối "ta–mình". Thực hành của cô xoay quanh múa đương đại, múa rối, trình diễn sân khấu cũng như ứng dụng múa và chuyển động vào chữa lành và phát triển con người.

Cùng với Kinergie Studio cô kết hợp với nhiều nghệ sĩ trong các tác phẩm: Exploring Connections, Krossing Over Arts Festival, vở Chật 2:1:2, vở L’EGO, A wo|man. Cô cũng góp mặt trong các tác phẩm trình diễn đa dạng: Eye see AI, Củ Lạc và Thuyết hắt hơi, Giễu Tỷ Can, Oresteia, Đó là ở đâu - Đó là ở đây Concert, "Phòng tập" – Tương lai của truyền thống mùa 1, "Beauty" – BridgeFest 2019.

____

** Điểm độc đáo của Kinergie Studio khác với các trung tâm khác chính là các khoá múa đương đại theo phong cách ứng tác. Tại Kinergie Studio, học viên sẽ học được cách tự do cảm thụ luận động cơ thể của chính bản thân mình, để gợi mở sự tìm tòi, kết nối và khám phá ngôn ngữ chuyển động của chính mình.

Ngoài ra, học viên còn học được cách tư duy kết nối với cá nhân hay tập thể khác trong quá trình ứng tác, có khả năng tạo nên những tác phẩm múa của riêng mình hay riêng từng nhóm.

Kinergie Studio là nơi đào tạo những người trước đây chưa từng học múa, dưới sự chỉ đạo của giảng viên, giám đốc nghệ thuật Đỗ Hoàng Thi Ngọc, tạo ra những tác phẩm múa đương đại với dự án chuyên nghiệp được biểu diễn ở những chương trình lớn như Một thoáng nước Bỉ, Lễ hội Pháp Balade en France, Lễ hội Sân khấu Mùa Xuân PAS. Đồng thời, họ cũng kết hợp thành công với những nghệ sỹ nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Bỉ...

Mục tiêu hướng tới của Kinergie Studio là đưa múa đương đại đến gần hơn đến với khán giả đại chúng và tạo ra cộng đồng đam mê, yêu thích biểu diễn múa đương đại ở Hà Nội.