Khám phá gu thời trang của những “nữ cường” trong Itaewon Class

Vì sao dù sở hữu tính cách khác nhau nhưng cả “điên nữ” Jo Yi Seo, quản lý Oh Soo Ah hay đầu bếp Ma Hyun Ji đều trung thành với phong cách menswear?

Với mức rating không ngừng tăng cao qua mỗi tuần phát sóng, Itaewon Class hiện đang là bộ phim truyền hình hàng đầu tại xứ sở kim chi. Bên cạnh câu chuyện về những người trẻ giàu nghị lực trong xã hội, bộ phim còn thể hiện sức mạnh của nữ quyền khi các nhân vật nữ trong phim đều có cá tính mạnh mẽ, độc lập và tài giỏi. Góp phần không nhỏ trong việc khắc họa thành công hình tượng này là những bộ trang phục đậm chất menswear như âu phục, áo khoác phom rộng, quần jeans boyfriend…

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

1. JO YI SEO – “ĐIÊN NỮ” SAY NO VỚI PHONG CÁCH NỮ TÍNH

Là một trong những hình tượng nữ chính mới lạ, độc đáo của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, nữ chính Jo Yi Seo của Itaewon Class khiến người xem thích thú với tính cách gai góc và phong cách thời thượng như một fashionista chính hiệu. Yi Seo hầu như không diện váy, thay vào đó cô sở hữu cả bộ sưu tập áo khoác phom rộng cá tính, dàn trải từ áo măng tô, áo blazer, áo khoác da…

Kiểu phối đồ quen thuộc của Yi Seo chính là áo khoác dáng dài và hoodie. “Bộ đôi” này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn khắc họa được một cô gái 20 tuổi cá tính và mạnh mẽ không thua kém bất kỳ một chàng trai nào.

Ngoài áo khoác da, áo choàng phom rộng và hoodie, áo blazer là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của Ji Seo. Cô yêu thích những mẫu blazer phom rộng, mặc cùng với quần da hoặc quần skinny jeans. Những chiếc túi đeo chéo là phụ kiện không thể thiếu của Yi Seo.

Khi Jo Yi Seo trở thành một cô nàng công sở 27 tuổi và đổi sang mái tóc xoăn dài, phong cách thời trang của cô vẫn giữ xoay quanh những thiết kế cá tính và cách kết hợp mang đậm dấu ấn riêng.

2. OH SOO AH –CHUẨN QUÝ CÔ CÔNG SỞ HIỆN ĐẠI

Không diện áo sơmi voan, chân váy bút chì hay đầm chữ A quen thuộc, nữ phụ xinh đẹp Oh Soo Ah (Kwon Na Ra thủ vai) của Itaewon Class vẫn thu hút sự chú ý với muôn kiểu âu phục công sở theo phong cách menswear. Với cá tính kiên cường và độc lập từ bé, Soo Ah dồn hết tâm huyết vào sự nghiệp với khát vọng sẽ rũ bỏ được quá khứ đáng thương và nghèo khó. Hình tượng một cô nàng tự tin và mạnh mẽ được xây dựng thành công qua cách kết hợp quần âu với áo sơ mi, cà vạt.

Không chỉ diện âu phục được cắt may khéo léo, nhân vật Soo Ah còn làm mới phong cách với áo blazer và áo ghi lê cùng tông. Điểm nổi bật của bộ trang phục nằm ở chiếc khăn lụa màu sắc. Đây cũng là cách kết hợp bạn có thể áp dụng vào trang phục công sở hằng ngày.

3. MA HUYN JI – NÀNG ĐẦU BẾP CUỐN HÚT

Mỗi nhân vật trong Itaewon Class, dù chính hay phụ, đều có câu chuyện cuộc đời gây ấn tượng mạnh với người xem. Cô nàng đầu bếp Ma Hyun Ji tuy không phải nhân vật chính nhưng lại là điểm nhấn đặc biệt ấn tượng của phim. Trước khi chuyển giới, Hyun Ji thường diện trang phục đơn giản như áo sweater phom rộng và quần jeans hay quần da bóng.

Ngoài đời, hình ảnh của nữ diễn viên Lee Joo Young cũng không quá khác biệt so với Ma Hyun Ji. Nổi lên với phong cách unisex từ bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, nhưng đến khi hóa thân thành đầu bếp Ma trong Itaewon Class, nữ diễn viên 28 tuổi mới gây được tiếng vang với hình tượng nhât vật này.

Sau khi chuyển giới, cô nàng Ma Hyun Ji xuất hiện với vẻ nggoài trưởng thành và dịu dàng hơn. Tuy nhiên, cô nàng đầu bếp của quán Dan Bam vẫn ưu tiên phong cách menswear với áo sơ mi nhung tăm kết hợp cùng áo khoác dáng dài.