Khóa Coaching - Quản trị hiệu quả quán cafe, nhà hàng

Hãy đến với khóa Coaching "Quản trị hiệu quả quán cafe, nhà hàng" tại Hà Nội vào ngày 17 tháng 11 tới đây để được học tập và lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia F&B nhé!

Quản trị quán cà phê, nhà hàng hiệu quả là cách nhìn "toàn cảnh bức tranh quản trị" của doanh nghiệp ngành F&B từ chi tiết đến tổng thể, từ đó ra quyết định kinh doanh và quản trị kịp thời để tăng doanh thu, tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

Khóa Coaching - Quản trị hiệu quả quán cafe, nhà hàng

Trên thực tế có rất nhiều quán cafe, nhà hàng sau khi mở cửa khai trương thì liền gặp "trục trặc" trong lúc vận hành, rất khó để phát triển ổn định, và không thể phát triển nhân rộng mô hình ra. Việc quản trị kém còn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng phải đóng cửa kinh doanh vì không giữ được nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, không kiểm soát được chi phí, không tìm ra được nguyên nhân gây "đứt gãy" của quán do không có quy trình quản trị để rà soát. Điều này đúng cả với các quán cafe, nhà hàng do chủ quán tự mở lên bằng kinh nghiệm cá nhân, hay được tư vấn, setup hoàn chỉnh bài bản, nhưng nếu chủ quán không có tư duy quản trị quán đúng đắn, thì sẽ không duy trì được hoạt động quán hiệu quả.

Tư duy quản trị đúng đắn trong ngành F&B sẽ giúp các chủ đầu tư, chủ quán, quản lý ra quyết định kinh doanh kịp thời dựa trên sự thấu hiểu các dữ liệu kinh doanh, cũng như biết cách xử lý các tình huống quản trị trong ngành F&B hợp lý nhất. 

Tham dự ngay khóa coaching "Quản trị hiệu quả quán cafe, nhà hàng" dành cho chủ quán và chủ đầu tư duy nhất tại Hà Nội trong hai ngày 17 và 18 tháng 11 tới đây để được hướng dẫn trực tiếp bởi chuyên gia F&B Nguyễn Trúc Chi với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế tham gia tư vấn kinh doanh, tư vấn quản trị, tư vấn chuyên môn cho các chuỗi quán cafe, nhà hàng với các thương hiệu lớn trong ngành F&B ở Việt Nam.

Khóa Coaching - Quản trị hiệu quả quán cafe, nhà hàng

> THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC <

1. Thời gian: 08h30 - 21h00, từ ngày 17/11 - 18/11/2018

2. Địa điểm: eSpace Coworking - 01 Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Đối tượng tham dự:

Khóa Coaching "quản trị quán cafe, nhà hàng" phù hợp với các anh, chị đang hoặc sắp trở thành chủ đầu tư, chủ quán, hay quản lý ở quán cafe, nhà hàng và các chuỗi kinh doanh ngành F&B.

4. Người hướng dẫn: Cô Nguyễn Trúc Chi

+ Chuyên gia F&B với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn kinh doanh và setup các chuỗi quán cà phê, nhà hàng, bar, pub.

+ Người đã góp phần tạo nên thành công của các thương hiệu lớn: Phúc Long Coffee, HighLands Coffee (2006), Soho Cafe, Yesterday Cafe, Thóc Cafe Vĩnh Long, Wrap&Roll …

+ Chuyên gia ẩm thực và pha chế, với nhiều đầu sách đã được xuất bản và tham gia các chương trình truyền hình về ẩm thực, nội trợ như "Sức sống mới",…

+ Hiệu trưởng của trường nghề Tài Danh, nơi đào tạo nhiều Bartender nổi tiếng của Việt Nam và là giảng viên chương trình khởi nghiệp của tổ chức quốc tế ILO.

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link sau đây: http://fnbcoaching.com/quantri/

Học phí ưu đãi: 4.500.000 VNĐ (áp dụng cho các học viên nộp học phí trước ngày 09/11/2018)

Học phí thông thường: 5.000.000 VNĐ

Đặc biệt, khi đăng ký theo nhóm 2 người, học phí chỉ còn 7.500.000 VNĐ