Khóa đào tạo "Khởi sự kinh doanh"

Bạn cần tìm một khóa học về kinh doanh nhưng kinh phí không đủ? Bạn đang ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn mới khởi nghiệp và đang gặp khó khăn cần chuyên gia hỗ trợ? Bạn đang gặp vấn đề trong việc lãnh đạo và làm việc nhóm với team của mình?

Nhằm cũng cấp kiến thức về khởi sự kinh doanh cho các bộ, nhân viên của các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, Chương trình hỗ trợ đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thông qua Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo Xã hội (CSIE) Trường đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức khóa đào tạo " Khởi sự kinh doanh"

Trong khóa học, người học được học những kiến thức quan trọng liên quan đến doanh nghiệp như: tư duy khởi nghiệp, tư duy thiết kế, hình thành ý tưởng kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh, Marketing, quản lý tài chính, nhân sự, kỹ năng lãnh đạo,..Mọi kiến thức cơ bản về khởi nghiệp được đúc kết trong chỉ 2 ngày đào tạo, bằng những phương pháp đào tạo tiên tiến và có tính tương tác cao.

Khóa đào tạo Khởi sự kinh doanh

Người tham dự được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh, gồm có PGS. Trương Thị Nam Thắng - giám đốc CSIE, TS. Chu Văn Thắng - nguyên điều phối viên quốc gia Chương trình IPP.

Người tham gia được cấp chứng nhận hoàn thành khoá học bởi Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - trường kinh tế và kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Học viên do doanh nghiệp cử đi học các khóa đào tạo về khởi sự kinh doanh được Ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% học phí.

Đối tượng tham gia: Cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Ưu tiên các doanh nghiệp tạo tác động và doanh nghiệp xã hội.

Vẫn có cơ hội cho những bạn sinh viên nếu có giấy giới thiệu của doanh nghiệp.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 07h30 – 16h30 từ ngày 30/11 - 01/12/2019

2. Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - 207 Giải Phóng, Hà Nội

3. Thông tin khóa học

Người tham gia khóa học được tự do lựa chọn 1 trong 4 khóa đào tạo sau:

Khóa 1: 16-17/11 [lớp đã đủ học viên, đóng đăng ký]

Khóa 2: 22-23/11 [lớp đã đủ học viên, đóng đăng ký]

Khóa 3: 23-24/11 [lớp đã đủ học viên, đóng đăng ký]

Khóa 4: 30/11 - 1/12

Link đăng kí khóa học: https://forms.gle/NeDi6HT1kda9Kb3g8

_______

Thông tin liên hệ:

Email: csie.neu@gmail.com

Hotline: Mrs Huyền 0363231307