Khóa đào tạo: Kỹ năng Quản lý nhân sự thiết yếu dành cho Lãnh đạo

Sau hơn 5 tuần trên chặng đường của Hành trình Người lãnh đạo gắn kết, mỗi sáng thứ 7 cùng gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và học tập cùng nhau dường như đã trở thành thói quen, không chỉ với Hạnh mà còn với nhiều bạn khác nữa.

Lãnh đạo là một hành trình học tập và phát triển không ngừng nghỉ. Với mục tiêu tiếp tục hỗ trợ để mài sắc kiến thức và kỹ năng, ít một nhưng đều đặn với 2 tiếng 1 tuần, Hạnh xin gửi tới cả nhà chương trình đào tạo "Kỹ năng Quản lý nhân sự thiết yếu dành cho lãnh đạo - HR Essentials for Leaders", sẽ bắt đầu tổ chức từ ngày 20 tháng 6 tới, ngay sau khi kết thúc lớp Hành trình của người lãnh đạo gắn kết.

Với hình thức học Offline (lớp học classroom truyền thống), lớp này sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày đào tạo liên tục.

Khóa đào tạo: Kỹ năng Quản lý nhân sự thiết yếu dành cho Lãnh đạo

Với hình thức học online - có thể học hỏi dù bạn đang ngồi ở bất kỳ đâu, Hạnh tin lớp học Kỹ năng Quản lý nhân sự thiết yếu dành cho lãnh đạo (HR Essentials for Leaders) sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn - những người luôn không ngừng nỗ lực phát triển bản thân và cống hiến tạo ra giá trị cho con người và tổ chức.

Nếu bạn đang là Quản lý, lãnh đạo cấp cao và cấp trung; cán bộ nhân sự, đào tạo, phát triển; các cá nhân đang trong lộ trình chuẩn bị cho các vai trò lãnh đạo trong tương lai, chào mừng bạn tới với chúng tôi nhé.

Coach Minh Hạnh gửi cả nhà link tham khảo thông tin và đăng ký http://tiny.cc/5u98oz (có ưu đãi dành cho học viên cũ, các bạn tham gia sớm và các bạn đang thực sự gặp khó khăn vì dịch Covid 19 mà vô cùng ham học hỏi - first come first serve cho các gói ưu đãi nhé cả nhà).

Xin cảm ơn.