Khóa học Career Path - Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

Là module thứ 2 của HR Tools trong chuỗi HR Professional Series do Phi&P thiết kế, Khóa học "Career Path - Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp" sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày. Nhanh chóng đăng ký với ban tổ chức trước khi danh sách tham gia khép lại bạn nhé!

 

Phát triển nghề nghiệp là một trong năm yếu tố quan trọng hàng đầu tạo ra sự thỏa mãn trong công việc cho nhân viên và làm cho họ gắn bó hơn với doanh nghiệp.

Khóa học Career Path - Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

Thế nhưng đa số các doanh nghiệp đều chưa đầu tư đúng mức cho việc xây dựng một lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên để gìn giữ nguồn lực sau chuỗi ngày vất vả tìm kiếm, săn lùng và mời bằng được các ứng viên về Công ty làm việc.

Đây cũng chính là lý do mà chúng tôi lên kế hoạch tổ chức chương trình: "Career Path - Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp".

Khóa học nhằm giúp bạn tự tin triển khai kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho cả hệ thống Công ty. Đáp ứng thỏa mãn nhu cầu phát triển của Người lao động và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong ngắn và dài hạn. Các kế hoạch đào tạo, ma trận đào tạo tổng thể cũng được xác định rõ nét thông qua kế hoạch đào tạo các Key Person, phân bổ chi phí đào tạo hợp lý, đẩy mạnh đội ngũ đào tạo nội bộ giúp tiết kiệm chi phí và tăng nguồn lực nội tại của Công ty.

Đặc biệt khóa học được thiết kế đơn giản và hiệu quả để có thể áp dụng cho các loại hình và quy mô Công ty. Sản xuất hay Dịch vụ, Công ty lớn hay nhỏ cũng đều có thể triển khai và áp dụng ngay.

Hãy đến với khóa học vào ngày 14/12 tới đây để cùng nhau học hỏi và lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ cô Nông Vương Thi - diễn giả của chương trình, bạn nhé!

Khóa học Career Path - Xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 09h00 - 16h30, từ ngày 14/12 - 15/12/2018 (Thời lượng: 2 buổi)

2. Địa điểm: Tầng 2 tòa nhà A Novaedu - số 22 Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

3. Giảng viên: Ms. Nông Vương Phi.

4. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại form sau đây: https://goo.gl/forms/dYFxkQvyIekZXTOK2

____________________

Mọi thắc mắc xin liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiPcom/

Hotline: 0915 684 099

Email: hello@phi-p.com

#phip #daotaonhansu #careerpath