Khóa Khoa Học Dinh Dưỡng và Nấu Ăn - Làm Bánh Thuần Thực Vật số 80

Khóa Khoa Học Dinh Dưỡng và Nấu Ăn - Làm Bánh Thuần Thực Vật số 80 - Vegan Nutritrion & Vegan Cooking Class 80 (Lần thứ 4 tổ chức tại Sài Gòn).

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỚP HỌC

1. Thời gian:

Khóa học được diễn ra trong hai ngày 26-27/6/2021.

Lớp học bắt đầu từ 08:00 đến 19:00 (nghỉ trưa từ 12:00-14:00)

+ Ngày thứ nhất: Thứ 7 (26/06): Lý thuyết dinh dưỡng và thực hành nấu ăn/làm bánh

+ Ngày thứ hai: Chủ Nhật (27/06): thực hành nấu ăn/làm bánh

Bạn có thể chọn học một trong hai ngày hoặc cả hai ngày của khóa học!

Khóa Khoa Học Dinh Dưỡng và Nấu Ăn/Làm Bánh Thuần Thực Vật số 80

2. Địa điểm: Tiệm vegan Zeroism - Vegan Café & Store. Đây là tiệm vegan được mở bởi một học viên cũ của Trường Peace - Xưởng Vegan. Cảm ơn chị chủ tiệm đã sắp xếp cho lớp học số 80 được diễn ra nơi không gian đáng yêu này.

3. Nội dung:

Nội dung lớp học bao gồm 2 nội dung chính: lý thuyết và thực hành

+ Lý thuyết:

Phần lý thuyết bao gồm hệ thống các kiến thức khoa học dinh dưỡng, thí nghiệm đo độ pH của cơ thể, thực hành tự làm kem đánh răng homemade – không chứa Flo; cùng các diễn giải đơn giản và dễ hiểu, bằng tư duy khoa học phản biện, nhằm giải đáp các thắc mắc của bạn trong mảng kiến thức khoa học dinh dưỡng thuần thực vật. Lớp học có cung cấp tài liệu, bảng dinh dưỡng, cùng thông tin về các loại thực phẩm cần tránh,… để bạn thực hành chế độ dinh dưỡng thuần thực vật được thuận lợi nhất.

+ Thực hành:

Không chỉ học về các kiến thức dinh dưỡng thuần thực vật, chúng ta cùng thực hành nấu ăn/làm bánh thuần thực vật ngay tại chỗ dựa trên các kiến thức dinh dưỡng vừa được học.

+ Menu bao gồm các nhóm món ăn làm tại lớp và giáo viên tặng bạn tập công thức các món thuần thực vật khác (bún, cà ri, sốt các loại,…) để bạn tự thực hành làm tại nhà – thông qua đó giúp bạn nắm được các quy tắc cơ bản trong nấu ăn/làm bánh thuần thực vật. Nội dung các khóa học cơ bản này đều mang tính hệ thống, đòi hỏi học viên thực hành rất tập trung và không mang theo trẻ em tới lớp học.

**Menu món ăn:

THỨ BẢY

Sữa chua thuần thực vật

Pâté thuần thực vật

Bơ táo

Bánh mì men tự nhiên

Phở thuần thực vật

CHỦ NHẬT

Bánh gâteau tiramisu thuần thực vật với kem whip làm từ nước hầm hạt đỗ

Pizza thuần thực vật, phô mai thuần thực vật

Bánh bao lứt toàn phần (nhân nấm và rau củ)

RAW VEGAN: công thức 3 loại nước sốt cơ bản (sốt xanh, sốt hồng, sốt trắng) và quy tắc sử dụng nước ép để thanh lọc

Chả đậu gà FALAFEL ngon lành, hấp dẫn, chuẩn vị nguyên bản.

**Chú ý:

Lớp học nấu ăn/ làm bánh thuần thực vật của Trường Peace/Xưởng Vegan không sử dụng thịt chay giả mặn (giò chay, chả chay, "bò chay", "gà chay",…); đường trắng, bột nêm, mì chính, bột canh, tương công nghiệp có chứa mì chính (Chinsu, Knor,…); kể cả các loại "bột nêm nấm", "bột nêm chay", "bột nêm rau củ",… đã qua sản xuất công nghiệp. Lớp học chỉ sử dụng muối thô và các loại củ, lá gia vị tự nhiên. Kem trét bánh gâteau thuần thực vật cũng được làm từ nước hầm hạt đỗ, không sử dụng bơ thực vật công nghiệp.

4. Học phí: 3,000,000vnd

(Nếu bạn chỉ đi học một trong hai ngày học, học phí bạn cần đóng là 1,500,000vnd)

+ Mức học phí rất ưu đãi dành cho các bạn hoàn tất đăng kí trước ngày 06/06/2021: 1,600,000vnd/cả khóa hoặc 800,000vnd/ngày học.

+ Các bạn là học viên cũ của Trường Peace - Xưởng Vegan ở Sài Gòn có thể liên lạc qua office@peaceveganschool.org để nhận ưu đãi lớn cho khóa học số 80 này.

Phiếu đăng kí online: https://docs.google.com/uzLHg3MXU.../viewform

Các bạn nhanh tay đăng kí nhé, vì số lượng học viên được giới hạn để lớp học được diễn ra thuận lợi nhất. Trường Peace - Xưởng Vegan cảm ơn các bạn.

5. Phụ trách lớp học:

Cô Thùy Vân (Chủ Nhiệm Trường Peace Vegan School - Xưởng Vegan)

+ Chuyên khoa Sinh Học - Trường PTTH Chuyên Hà Nội - Amsterdam

+ Chuyên khoa Sinh Học - Trường Đại Học Lorraine, Pháp

+ Kinh nghiệm 12 năm thực hành lối sống thuần thực vật

+ Kinh nghiệm tổ chức hơn 100 khóa khoa học ứng dụng (nông nghiệp sinh thái, sinh học thực vật, khoa học vui dành cho trẻ em, khoa học dinh dưỡng, khoa học môi trường, bảo vệ môi sinh) tại Trường Peace - Xưởng Vegan trong 5 năm qua.