Khóa học Kỹ năng ứng xử khi trẻ bị "BẮT NẠT"

Bạn cảm thấy thế nào khi con mình bị bắt nạt, bị phân biệt đối xử, hay bị nghe những lời nói gây tổn thương trực tiếp? Đôi khi, chính những người thân của trẻ lại cổ suý cho thói quen "bắt nạt" trẻ con một cách thiếu ý tứ và thiếu tôn trọng trẻ.

Về lâu dài, việc này gây ảnh hưởng nặng nề lên tâm lý của trẻ và cả của người chăm sóc. Khi đó bố mẹ có thể hỗ trợ con nhận diện nguy cơ mất an toàn, lên tiếng, đề nghị sự giúp đỡ đến cùng ra sao?

+ Im lặng cho qua chắc chắn không phải cách giải quyết tận gốc

+ Tỏ ra ghê gớm, hung hãn để bảo vệ chính mình hoặc con liệu có phải là cách duy nhất?

"Giá như tôi biết những kỹ năng này sớm hơn" - là 1 trong những điều chúng tôi nghe thấy nhiều nhất từ các học viên của mình. Buổi Workshop sẽ đem đến những kỹ năng thực tế và hữu ích để phụ huynh áp dụng vào các tình huống, các nguy cơ phổ biến, có thể gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Khóa học Kỹ năng ứng xử khi trẻ bị BẮT NẠT

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 9h - 12h Sáng Chủ Nhật, ngày 11/8/2019

2. Địa điểm: Baby Hub

3. Diễn giả: Thạc sĩ Tâm lý Phương Hoài Nga

Phương Hoài Nga, Ths Tâm lý ĐH Toulouse II - Le Mirail, Pháp, nguyên Trưởng phòng tâm lý học đường tại một trường tư thục ở Hà Nội, có hơn 10 năm kinh nghiệm về giáo dục và tham vấn tâm lý trẻ em và tư vấn làm cha mẹ dành cho bố mẹ có con ở các độ tuổi khác nhau, mẹ của hai bé 5 và 9 tuổi.

4. Đối tượng: Bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi 0-6, tập trung vào 0-3

5. Các nội dung chính trong workshop bao gồm:

+ Hiểu về an toàn trẻ em về cơ thể, cảm xúc

+ Hướng dẫn trẻ về an toàn bằng tình yêu thay vì bằng nỗi sợ

+ Can thiệp khi có tình huống con mất an toàn (doạ dẫm, ôm ấp, bình phẩm, chê bai...)

+ Hướng dẫn trẻ 1 số kỹ năng tự bảo vệ khi có tình huống mất an toàn

6. Giá niêm yết: 500k/người

Giá early bird (thanh toán trước ngày 2/8): 400k/người

Link đăng kí: https://bit.ly/2ZagAkg

* Do số lượng đăng ký khá đông, nên bố mẹ vui lòng điền thông tin và chuyển khoản trước để được giữ chỗ.

* LƯU Ý: Vé Workshop sau khi thanh toán sẽ không được hoàn lại phí. Trong trường hợp bố mẹ có việc bận không thể tham gia, bố mẹ hãy báo lại cho Baby Hub trước ít nhất 24 tiếng để Baby Hub hỗ trợ bố mẹ chuyển nhượng buổi hôm đó cho bạn bè, người thân.

Với những vé thanh toán theo giá Early Bird và chuyển nhượng sau thời gian Early Bird kết thúc, người được chuyển nhượng cần thanh toán trên số tiền còn thiếu so với giá vé niêm yết ban đầu là 500.000.

* THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Chủ tài khoản: Vũ Minh Nguyệt

Số tài khoản: 19032193839886

Ngân hàng Techcombank - Chi Nhánh Hà Nội

Số tiền chuyển:

Nội dung chuyển: Họ tên bố/mẹ - Số điện thoại - Workshop 11/08

 

 

___________

Kidpower Quốc tế là một tổ chức phi lợi nhuận về an toàn cho trẻ em với nhiệm vụ giảng dạy những kỹ năng an toàn cá nhân và bảo vệ trẻ em cho người lớn và giúp ngăn chặn các vấn đề bạo hành, bắt nạt, xâm hại tình dục và bạo lực gia đình. Được thành lập vào năm 1989 tại Mỹ, tới nay tổ chức này đã có 10 cơ sở trên khắp nước Mỹ và 15 quốc gia khác nhau. Năm 2019, Kidpower Việt Nam đã ra đời dưới sự bảo trợ của Kidpower Quốc tế.