Khoá Học Miễn Phí: CẤT CÁNH MỘT TRÁI TIM

Hãy giành 5 phút để cùng đọc bức tâm thư mà lúc này đây, 22h52 phút ngày 28/2/2020, tôi giành một giờ đồng hồ để suy nghĩ rồi quyết định viết lá thư này gửi tới cho bạn.

Bằng sự khiếm tốn, chân thành mong muốn mang lại mọi điều tốt đẹp nhất cho bạn và tôi và tất cả chúng ta. Với hy vọng mọi điều an lành, hạnh phúc và cuộc sống viên mãn sẽ đến với chúng ta và toàn thể cộng đồng.

Ai trong chúng ta cũng hiểu rằng: Rồi một ngày nào đó, chúng ta sẽ chứng kiến và dần mất đi những người thân yêu nhất của mình. Điều này xảy ra là một quy luật tất yếu của cuộc sống, dù ta có muốn hay không. Bởi, chúng ta sinh ra trong vũ trụ, chịu sự tác động của vũ trụ, với các quy luật tự nhiên.

Do đó mỗi giấy phút, thời khắc chúng ta sống làm sao cho thật ý nghĩ và trọn vẹn nhất!

Sinh ra trong đời, lớn lên trong đời và rối mất ở đời, nhưng đừng để cuộc đời thấm ướt ta. Ngược lại ta hãy mang lại cho đời, thay đổi cuộc đời bằng những giá trị , lý tưởng sống tốt đẹp.

Bạn đã đâu đó có những lúc cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, bế tắc, mất phương hướng. Có người có lúc có tiền bạc, sự nghiệp, danh vị đủ đầy nhưng tâm hồn vẫn rỗng lặng và thiếu vắng sự bình an bên trong. Lúc đó chúng ta thấu hiểu rằng, cuộc sống là cả một bức tranh đủ sắc màu mà ta không tìm ra được bảng màu pha trộn để bức tranh ấy trở nên đẹp nhất!

Khoá Học Miễn Phí CẤT CÁNH MỘT TRÁI TIM

Tất cả lý do đó đều xuất phát từ:

+ Chúng ta chưa tìm ra Giá trị, mục đích sống tối thượng.

+ Chưa tìm ra và áp dụng chuẩn các Nguyên lý của cuộc đời.

+ Khi nhận ra vấn đề thì cũng là lúc vấn đề được giải quyết.

TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ TRÊN ĐỀU ĐƯỢC LÀM RÕ TRONG BUỔI CHIA SẺ MIỄN  PHÍ TỪ TÂM: CẤT CÁNH MỘT TRÁI TIM

Khoá học đặc biệt này sẽ giúp bạn đánh thức Nguồn lực, Trí tuệ và Từ bi bên trong mà bạn đã có sẵn:

+ Lòng từ: Khiến bạn biết yêu thương, chia sẻ và phụng hiến

+ Trí tuệ: Khiến bạn mở rộng con mắt tâm linh, bằng sự hiểu biết đúng đắn, thấy biết đúng sai để hành xử các vấn đề làm sao cho chuẩn mực

+ Nguồn lực: Giúp bạn kích hoạt các nguồn năng lực bên trong bạn có sẵn để đạt được bất cứ điều gì bạn muốn

Từ đó bạn làm chủ cuộc sống, tìm ra đam mê và mục đích cuộc đời. Từng bước nắm trong tay tấm bản đồ hành trình sống rồi từ đó bạn tự tin áp dụng vào tất cả các phương diện của cuộc sống: TÀI CHÍNH, SỨC KHOẺ, GIA ĐÌNH, SỰ NGHIỆP, CỐNG HIẾN CHO XÃ HỘI và đạt được ý nguyện cuộc đời.

Quan trọng, bạn biết thọ hưởng một cuộc đời hạnh phúc viên mãn, đủ đầy mà bấy lâu nay bạn cứ tìm kiếm xa xôi.

HÃY THAM GIA KHOÁ HỌC ĐỂ TRỞ THÀNH NHỮNG ĐẠI SỨ LAN TOẢ CÁC GIÁ TRỊ NHÂN VĂN CAO ĐẸP XÂY DỰNG MỘT CỘNG ĐỒNG, DÂN TỘC VĂN MINH -TRÍ TUỆ!

* Thời gian: 14h00 - 17h30 Thứ bảy, ngày 07/03/2020

* Địa điểm: Số 37 ngõ 46 Quan Nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

* Người chia sẻ: Kiều Thị Thành

* Đăng ký: SDT 0988.864.999

Trân trọng !