Khóa học "Nuôi Con Theo Phương Pháp Khoa Học" cho bé từ 0 đến 6 tuổi

Khóa học "Nuôi Con Theo Phương Pháp Khoa Học" cho bé từ 0 đến 6 tuổi với sự tham gia của các Diễn giả rất nổi tiếng: Bác sỹ Nhi khoa Collin Jean - Louis Phillippe bệnh viện Family Medical Practice Hanoi & Cô Lưu Minh Hường - Chuyên gia giáo dục sớm & Bố Ken!

Xem thêm: kênh giải trí Cầu Vồng TV

"Nghề" Cha Mẹ là nghề khó nhất trong tất cả các nghề nhưng cũng chính là Nghề mà chúng ta ít đầu tư nhất. Để có một em Bé HẠNH PHÚC bằng những điều đơn giản nhiều khi thật khó, Chúng ta không biết:

+ Làm sao cho con ăn no, con ngủ cho đủ, con chơi cho vui. Con toàn ngủ ngày cày đêm.

+ Làm sao có thể lựa chọn PP ăn dặm, thực đơn ăn dặm để cho con ăn một cách hào hứng, đảm bảo dinh dưỡng giúp con có thể phát triển tốt nhất.

+ Làm sao để nuôi dạy con không đòn roi, Làm sao để con không mè nheo ăn vạ, Con suốt ngày bám mẹ nên làm việc nhà rất khó khăn. Làm sao với thời gian hạn hẹp chúng ta có thể tương tác với con hiệu quả nhất

+ Làm sao để biết khi nào thì mới cần dùng thuốc kháng sinh hay một số thuốc điều trị vì hiện tượng thuốc kháng sinh đang tràn lan khắp Việt Nam.

+ Làm sao để thuyết phục được ông bà vì bất đồng quan điểm trong PP nuôi dạy con cái.

Để tìm dc câu trả lời cho chính mình, hãy đến với Khóa học "Nuôi Con Theo Phương Pháp Khoa Học" cho bé từ 0 đến 6 tuổi để được lắng nghe những chia sẻ đầy TÂM HUYẾT đến từ: 

+ Bác sỹ Nhi khoa Collin Jean - Louis Phillippe, Family Medical Practice Hanoi

Bác sỹ Collin tốt nghiệp chuyên ngành Đa khoa và Nhi Khoa vào năm 1974 và chuyên ngành sơ sinh vào năm 1976 tại ĐH Angers (Pháp). Bên cạnh đó, ông còn theo học chuyên ngành Kháng Sinh Học tại ĐH Nantes, chuyên ngành Thống Kê Sinh Học Và Y Học-ĐH Curie, chuyên ngành Quản Lý Y Tế tại ĐH Paris, và cuối cùng là ngành Cấy Ghép Mô tại ĐH Lyon.

Trong giới chuyên môn, bác sỹ Collin được biết tới với những công trình nghiên cứu vi khuẩn kháng thuốc trụ sinh trong các ca nhiễm trùng đường tiết niệu mãn tính.

Bác sỹ Collin là thành viên của Hiệp Hội Bác sỹ Nhi Khoa Pháp, Hiệp Hội Bác Sỹ Chuyên Ngành Nhi Sơ Sinh Hoa Kỳ, và Hiệp Hội Các Học Viện Nghiên Cứu Nhi Khoa Quốc Tế.

+ Cô Lưu Minh Hường:

Viện phó viện nghiên cứu giáo dục để phát triển tiềm năng con người;

Giám đốc chuyên môn hệ thống Merbaby;

Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển giáo dục sớm.

+ Bố Ken:

Người chia sẻ và truyền cảm hứng cho hàng ngàn Ba Mẹ nuôi con khoa học;

Người sáng lập 3 diễn đàn nuôi con khoa học với hơn 80.000 Ba Mẹ áp dụng: EASY (Giúp Bé ăn no, ngủ đủ); Ăn Dặm Theo EASY; Nói Con Nghe & Nghe Con Nói.

Một buổi chia sẻ có MỘT không HAI. Bạn có dám đánh đổi trọn vẹn 1 ngày để con Bạn, gia đình Bạn HẠNH PHÚC hơn.

Khóa học Nuôi Con Theo Phương Pháp Khoa Học cho bé từ 0 đến 6 tuổi

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 08h00 - 17h00 Ngày 14/12/2019

2. Địa điểm: Tầng 2 tòa nhà Khâm Thiên Building 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

3. Giá vé: 1.000.000đ (nhưng được sự hỗ trợ của rất nhiều nguồn lực nên Chỉ còn 299.000đ).

Hội trường với sức chứa 200 người!

Giá vé đang là 1 sự cho đi vì TÂM HUYẾT của Bố Ken. Ba Mẹ nào thực sự muốn nghiêm túc làm Nghề cha mẹ thì hãy đăng ký ngay theo link bên dưới và chuyển khoản luôn theo STK:

  • STK: 0021000460555
  • Chủ tài khoản: Nguyen Dinh Hieu
  • Ngân hàng: VCB Ha Noi
  • Nội dung: Tên + SĐT + Nghe Cha Me

Ngoài ra #ƯU_ĐÃI cho:

2 vợ chồng đi cùng nhau chỉ với 500.000đ

5 Bạn tham gia cùng nhóm 5 người thì học phí chỉ 1.000.000đ cho cả 5 người

Và vô vàn món quà tặng của đối tác Bố Ken trong sự kiện lần này đặc biệt món quà vô giá:  Sổ tay dinh dưỡng cho bé từ 0-6 tuổi & Sổ tay về tốc độ phát triển của con và hướng dẫn cho con từ 0-6 tuổi chơi như thế nào.

Bố Ken không hứa sẽ còn chỗ nếu đăng ký muộn hơn ngày 03/12. Link đăng ký ngay Khóa học: https://forms.gle/5RuGW8fJceBQMzeQ9

* LƯU Ý:

Chương trình có sự tham gia của chuyên gia nước ngoài nên chúng ta check in trước 7:45 nhé.

Bố Ken có chuẩn bị 2 phòng trống nếu Bạn nào thực sự muốn đi mà vướng con nhỏ có thể mang đến nhé. Tuy nhiên cũng cần hạn chế.

Hãy #Like & #Share sự kiện này để nhiều bậc phụ huynh biết đến hơn nhé!