Khóa học online: Fashion History - Lịch sử thời trang

Lần đầu tiên, FACE - The Fashion Design Academy mang đến khoá học thời trang online cho các bạn học viên thông qua lớp học Fashion History - Lịch sử thời trang.

Thông tin từ ban tổ chức:

LỊCH HỌC:

Khai giảng: 09/08 - Lịch học T2&T4 (10g00 - 12g00) - Giảng viên: Cẩm Ly

Khai giảng: 14/08 - Lịch học T7 hàng tuần (10g00 - 12g00) - Giảng viên: Tuấn Anh

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

Những ai yêu thích thời trang hẳn sẽ biết điều này, cứ vài năm một lần, những xu hướng thời trang tưởng chừng đã cũ lại một lần nữa gây sốt trên các sàn diễn cao cấp. Thời trang được ví như một vòng xoắn ốc, kế thừa những di sản để phát triển nên những dạng thức mới.

Hầu hết các BST hiện đại ngày nay đều lấy cảm hứng từ những câu chuyện của quá khứ hoặc dựa trên những thành tựu đã vang danh trong quá khứ. Chẳng hạn BST Pre-Fall 2019 của Chanel gợi nhớ tới trang phục thời Ai Cập cổ đại, hay BST Valentino couture 2015 mang dấu ấn của thành Rome dưới thời La Mã. Vậy nên lịch sử thời trang luôn là môn học căn bản nhưng cực kì quan trọng mà bất cứ ai hoạt động trong ngành cũng cần tìm hiểu.

Trong khóa học Fashion History – Lịch sử thời trang của FACE Fashion Design Academy, bạn sẽ lần lượt khám phá sự phát triển của trang phục theo tiến trình thời gian: từ thời cổ đại cho đến giai đoạn phục hưng và đặc biệt là thế kỷ 20 – khoảng thời gian thời trang có những bước phát triển mạnh mẽ nhất, tạo nên diện mạo của thời trang hiện đại mà ta đang biết tới ngày nay.

Bạn cũng sẽ nắm bắt được xu hướng khác nhau về việc sử dụng chất liệu, màu sắc, phom dáng trang phục, phụ kiện đi kèm và cả xu hướng make-up chịu tác động bởi hoàn cảnh chính trị, kinh tế cũng như các luồng văn hóa qua mỗi giai đoạn lịch sử.

Sau khóa học, bạn sẽ được trang bị kiến thức tổng quát về thời trang qua các thời kỳ, lý giải các xu hướng cũng như tìm thấy nguồn cảm hứng để tạo ra những sản phẩm mang tính sáng tạo.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ

Qua inbox hoặc hotline. Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với FACE để được tư vấn.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện