Khóa học chuyên sâu 9 ngày: "Trọng tài thương mại Quốc tế năm 2018"

Khóa học kéo dài 9 ngày, trong thời gian đó các học viên sẽ được chuyển tải các kiến thức cơ bản về trọng tài thương mại cũng như hướng dẫn cụ thể về vai trò của trọng tài viên trong những bối cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, khóa học cũng được thiết kế đan xen vào phiên buổi chiều các hoạt động thực hành nhóm dưới sự hỗ trợ của các hướng dẫn viên và trọng tài viên quốc tế giàu kinh nghiệm.

Tiếp nối hoạt động đào tạo thường xuyên về trọng tài quốc tế, Viện Trọng tài (CIArb) tại Úc, khu vực Đông Á và tại Singapore sẽ phối hợp tổ chức Khóa học Trọng tài thương mại Quốc tế khu vực Châu Á, Thái Bình Dương năm 2018.

Cùng với thành công từ hai khóa đào tạo trước đó tại Hong Kong (năm 2017) và tại Singapore (năm 2016), khóa học chuyên sâu này kỳ vọng sẽ giúp trang bị cho các học viên một cách toàn diện và định hướng nghiên cứu trong lĩnh vực trọng tài quốc tế cũng như góp phần cân bằng nhu cầu lựa chọn Trọng tài viên quốc tế uy tín & gia tăng nhóm đối tượng có chuyên môn về trọng tài, hướng tới thúc đẩy hoạt động giải quyết tranh chấp trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngày một hiệu quả, phát triển.

Khóa học chuyên sâu 9 ngày Trọng tài thương mại Quốc tế năm 2018

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

1. Thời gian: 9 buổi học (từ ngày 28/07 - 05/08/2018)

2. Địa điểm:  Curtin Law School - 57 Murray Street Perth, Tây Úc.

3. Cách thức tham gia khóa học:

Ghi danh tại đây: LINK ĐĂNG KÝ

Khóa học chuyên sâu 9 ngày Trọng tài thương mại Quốc tế năm 2018

4. Các hoạt động ngoài lề:

+ 27/07/2018: Tiệc chào mừng (Đơn vị tổ chức: Herbert Smith Freehills)

Địa điểm: 36/250 St Georges Terrace, Perth, Tây Úc.

+ 01/08/2018: Tiệc tối trung tuần

Địa điểm: The Reveley - Eastern Promenade, 901 Riverside, Perth, Tây Úc.

+ 03/08/2018: Buổi tổng kết

Địa điểm: The Western Australia Club - 11/12 St Georges Terrace, Perth, Tây Úc.

Diễn giả khách mời: The Hon Wayne Martin AC, Chánh Tòa Tây Úc.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học vui lòng xem thêm >> TẠI ĐÂY

Khóa học chuyên sâu 9 ngày Trọng tài thương mại Quốc tế năm 2018

Khóa học kéo dài 9 ngày, trong thời gian đó các học viên sẽ được chuyển tải các kiến thức cơ bản về trọng tài thương mại như bối cảnh thực tiễn trọng tài thương mại quốc tế hiện nay, mô hình hoạt động của các trung tâm trọng tài điển hình như Tòa Trọng tài Phòng Thương mại Quốc tế (ICC Court of Arbitratrion), Trung tâm Trọng tài Quốc tế Hồng Kông (HKIAC), Trung tâm Trọng tài Quốc tế Singapore (SIAC) hay Ủy banTrọng tài Kinh tế và Thương mại Trung Quốc (CIETAC) cũng như hướng dẫn cụ thể về vai trò của trọng tài viên trong những bối cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, khóa học cũng được thiết kế đan xen vào phiên buổi chiều các hoạt động thực hành nhóm dưới sự hỗ trợ của các hướng dẫn viên và trọng tài viên quốc tế giàu kinh nghiệm. Các học viên sẽ được tiếp cận các tình huống giả định - tổng hợp từ thực tiễn giải quyết tranh chấp trên thế giới, nhằm nâng cao phản ứng phù hợp của học viên trong đa dạng các tình huống có thể phát sinh khi quá trình giải quyết tranh chấp bằng trọng tài thương mại.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ phải vượt qua kỳ thi đầu tiên dự kiến tổ chức vào tháng 10/2018. Những học viên vượt qua kỳ thi này sẽ đủ điều kiện tham gia khóa học viết Phán quyết Trọng tài và tiếp tục tham dự kỳ thi thứ 2 (tổ chức trong năm 2019) sau khi hoàn thành khóa học. Học viên vượt qua 2 kỳ thi trên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học và trở thành thành viên Viện Trọng tài London (MCIArb) cũng như đủ điều kiện nộp hồ sơ cho vòng phỏng vấn nâng cao để trở thành thành viên cấp cao của CIArb!