Chào mừng bạn đến với Khóa huấn luyện kỹ thuật đặt câu hỏi. Đây sẽ là khóa huấn luyện cung cấp cho bạn kỹ thuật giải quyết mọi khó khăn trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh của bạn.
CÓ BAO GIỜ BẠN CẢM THẤY:
+ Khi giao tiếp với người khác bạn không hiểu được họ, đó là do hai bên có sự ngăn cách về quan điểm đánh giá một sự vật hoặc một sự việc nào đó, và thường khi giao tiếp bạn chỉ nói về vấn đề của riêng mình.
+ Kỹ năng đặt câu hỏi chính là cách để chúng ta thấu hiểu và đưa câu chuyện giao tiếp về mục đích chung của cuộc giao tiếp đó.
+ Tại sao đặt câu hỏi cần có mục đích? Khi chúng ta có được mục đích của câu hỏi thì chúng ta mới xác định được vấn đề và xác định được nguyên nhân là.
+ Tại Sao, thu thập được những thông tin cần thiết là Ở đâu? Khi nào ? và đối tượng là Ai? cuối cùng nó sẽ giúp chúng ta tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề.
+ Điều quan trọng bạn nắm được kỹ thuật đặt câu hỏi bạn chủ cuộc giao tiếp của chính bạn. Chúc bạn thành công.
+ Không thấu hiểu được bản thân, đội nhóm của mình....
CÒN RẤT NHIỀU VẤN ĐỀ NẢY SINH XOAY QUANH VIỆC ĐẶT CÂU HỎI VÀ GIAO TIẾP NỮA....
Việc rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp là không khó, tuy nghiên đặt câu hỏi như thế nào cho hiệu quả là một vấn đề khác. Và luôn luôn trong đầu bạn nên chú ý ta đang hỏi cái gì? Ta nên hỏi cái gì.
Hãy lấy những câu hỏi bắt buộc phải hỏi làm trọng tâm, sau đó là những câu cần hỏi, nếu còn thời gian mới đến các câu nên hỏi, chú ý các câu nên hỏi là những câu mang tính chất tìm hiểu thêm. Các câu hỏi nên xoay quanh các từ khóa như: Nếu, Ai, Tại sao, Cái gì, Khi nào, Cách nào…Hãy tập liên tục đặt câu hỏi, trong trường hợp bạn hết câu hỏi thì đưa ra câu "Còn cách nào tốt hơn không?".
Hãy bắt đầu từ việc không định kiến trước câu hỏi, và dùng những câu hỏi áp đặt như Tôi muốn, Tôi thấy rằng…mà hãy dùng những từ có mức độ nhẹ như Theo ý kiến tôi thì, theo cảm nhận tôi thì… Bản thân bạn cũng phải tập thói quen kiên trì lắng nghe. Vì khi người khác trả lời câu hỏi họ cũng xem xét thái độ người nghe với câu trả lời của họ như thế nào.
Hãy tập hỏi những câu hỏi ngắn gọn, cụ thể vào vấn đề, tốt nhất mỗi một vấn đề là một câu hỏi. Tập cho mình tư duy làm chủ để dẫn dắt vấn đề trong các cuộc đối thoại. Một điều quan trọng nữa là bạn đừng ngắt lời của người nói, hãy tập thái độ tôn trọng người nói như chính bạn đang nói vậy.
Cuối cùng, trong công việc, để việc đặt câu hỏi khai thác thông tin hiệu quả thì cần chuẩn bị trước các thông tin, kiến thức về vấn đề cần trao đổi để sao cho câu hỏi gợi hứng thú cho người trả lời.
1. TẠI KHÓA HỌC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
+ Công thức LION. Công thức SPIN. Công thức GROWTH.
+ Phễu câu hỏi. Bô 5 Câu hỏi ma thuật. Công thức Smart.
+ Mô hình tảng băng. Công thức của sự thay đổi: D x V + F > R | What/ Why/ How | 5W-1H.
2. NHÀ HUẤN LUYỆN KINH DOANH: LÊ MINH TUẤN
+ Nhà huấn luyện Doanh Nghiệp Top 15 Thế Giới (năm 2020).
+ Nhà Huấn luyện và đào tạo #DISC số 1 Việt Nam và top đầu Thế giới.
+ Giám đốc khu vực thuộc BNI Hà Nội 06.
+ Tác giả cuốn sách nổi tiếng DISC - Bí mật hành vi.
+ Trực tiếp huấn luyện, đào tạo, tư vấn và xây dựng hệ thống quy trình riêng biệt cho nhiều doanh nghiệp khác nhau như: doanh nghiệp đào tạo, xây dựng, nội thất, thương mại, cơ điện ....và nhiều doanh nghiệp đã tăng trưởng ít nhất từ 30% đến 200% trong năm.
+ Đã tham gia chương trình CEO "Chìa khóa thành công" trên VTV3 năm 2013.
+ Là Trainer truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp hơn 5000 người thay đổi thành công.
3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC
+ Thời gian: 20h30 - 22h00 Ngày 19/04/2022 & 22/04/2022
+ Hình thức: Học online trực tuyến
+ Cách thức tham gia:
Cách 1: Đăng ký tại https://www.nghethuatdatcauhoi.com/
Cách 2:
=> Liên hệ hotline: 0911.055.748
=> Email: admin@mikedus.vn
Hẹn gặp Anh/Chị tại chương trình.