Khóa học Tự động hóa doanh nghiệp - Nền tảng

Khóa học "Tự động hóa doanh nghiệp - Nền tảng" giúp bạn thay đổi hoàn toàn doanh nghiệp của mình, từng bước một trở nên chuyên nghiệp và tự động hóa doanh nghiệp. Học viên sẽ được hướng dẫn từng bước chi tiết, cách xây dựng hệ thống, dòng chảy doanh nghiệp bài bản.

Tham dự khóa học này, bạn sẽ sở hữu 12 công thức để thiết lập một hệ thống doanh nghiệp có thể chạy tự động mà không cần có mặt của bạn. Đây là bí quyết giúp những người thành công trên thế giới có thể cùng một lúc điều hành rất nhiều doanh nghiệp như Richard Brandson, đang điều hành 400 doanh nghiệp cùng lúc.

Bạn cũng sẽ sở hữu những bí quyết để xây dựng hệ thống doanh nghiệp không phụ thuộc vào con người, giúp bạn quản lý con người tốt hơn. Hệ thống tạo ra kết quả cũng như quản trị rủi ro tốt hơn nếu nhân viên nghỉ việc.

Một trong nhưng sai lầm lớn nhất là nhiều doanh nghiệp không xây dựng chu trình kế toán tài chính bền vững ngay từ đầu. Dẫn đến sau này bị phạt hàng tỷ đồng, phá sản, đi tù. Tham dự khóa học: "Tự động hóa doanh nghiệp - Nền tảng" bạn cũng sẽ được hướng dẫn xây dựng hệ thống tài chính, kế toán bền vững ngay từ đầu. Các bạn tự do phát triển kinh doanh mà không phải lo về những rủi ro về pháp lý.

Đặc biệt trong khóa học này, bạn sẽ học được 12 bước để tự động hóa và nhân bản doanh nghiệp sẽ có được trong 3 ngày học tại:

1. Khu vực Hà Nội: ngày 7, 8, 9/03/2019

2. Khu vực Hồ Chí Minh: ngày 21, 22, 23/03/2019

Khóa học Tự động hóa doanh nghiệp - Nền tảng

5 LỢI ÍCH CÓ ĐƯỢC SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC

+ Bạn sẽ không cần phải luôn kiểm tra, nhắc nhở mà nhân viên vẫn chủ động, tự giác làm việc

+ Bạn được tự do về thời gian dành cho gia đình, bạn bè hoặc những sở thích cá nhân

+ Bạn có thể nhân bản công ty lên thành chuỗi hoặc mở thêm nhiều chi nhánh mà vẫn kiểm soát được

+ Với công thức tự động hóa doanh nghiệp, công việc của bạn chỉ là đi tìm kiếm các cơ hội, sau đó xây dựng nó thành một công ty tự động rồi tự kiếm tiền cho bạn

+ Và còn rất rất nhiều lợi ích khác bạn sẽ có được khi nắm được công thức tuyệt vời này…

Vui lòng đăng ký tham dự tại đây: http://pdca.vn/tu-dong-hoa-doanh-nghiep/