Khoá Thiền Chuông Midori Hà Nội - Ngày 02.05.2021

Dịch Covid đã ổn định hơn, nhưng vẫn còn ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ. Tương lai là bất định, nhiều người trong chúng ta không khỏi bất an.

Thay bằng lo lắng, vốn không tốt cho sức khoẻ, chúng ta có lựa chọn khác là tập trung vào tăng cường sức khoẻ thân tâm thông qua các hoạt động ăn uống khoa học, thải độc, chữa lành cho bản thân để hệ thống miễn dịch mạnh hơn.

Một trong những lựa chọn đó là Thiền Chuông!

Chuông Tây Tạng (CTT) chủ yếu đến từ Kathmandu của Nepal, gắn liền với Phật giáo và được coi là một phương thức trị liệu hữu hiệu. Một cách khoa học, sóng âm có tần số đi qua cơ thể tác động lên tế bào và trường năng lượng, giúp cân bằng các luân xa và trường sinh học của cơ thể, tác động tích cực tới cả thân thể và tâm trí.

Trị liệu bằng CTT được dùng để giúp ta:

+ Thư giãn, giảm stress

+ Tăng sức tập trung, sáng tạo

+ Định tâm, nâng cao nhận thức, sự sáng suốt, trí tuệ

+ Kết nối bản thể bên trong, những tiềm năng kỳ diệu

+ Cân bằng năng lượng, hoá giải các rối loạn tâm lý, tinh thần, nghiệp quả.

Khoá Thiền Chuông Midori Hà Nội - Ngày 02.05.2021

Sóng âm CTT giúp người dùng có thể định tâm (trạng thái thiền định sâu mà nếu không có chuông hỗ trợ, người bình thường phải mất rất lâu tập luyện tu hành mới đạt được). Khi tới khoá thiền chuông của Midori, bạn chưa tu thiền chỉ cần nằm ra thư giãn một cách thụ động là có thể cảm nhận được lợi lạc từ sóng âm ngay lập tức, và kéo dài thêm sau khi kết thúc khóa thiền. Các bạn đã từng thiền thì có thể cảm nhận vi tế và có những thông điệp sâu hơn cho hành trình của bản thân.

Các học viên, thành viên kể cả Việt Nam, Tây và Nhật khi tham dự thiền chuông và trị liệu cá nhân bởi Midori tại Hà Nội, Sài Gòn và miền Trung đã nhận được:

+ Khỏi mất ngủ, ngủ ngon hơn, tập trung hơn, sáng tạo hơn, hết đau đầu, nóng nảy, thù hận…

+ Cải thiện mối quan hệ gia đình, công việc… nói cách khác là "khởi duyên phát lộc" hơn

+ Khai tâm, mở rộng nhận thức, nhìn cuộc đời bằng một lăng kính khác, vị tha, yêu đời hơn

+ Nhận được những thông điệp từ bên trong về hành trình tâm linh, hay câu trả lời cho những nghi vấn trong cuộc sống

+ Hiểu bản thân, yêu bản thân hơn, tiến tới cuộc sống hài hoà viên mãn hơn

Thiền chuông Midori có năng lượng đặc biệt, đi sâu và triệt để, mang lại tác dụng tức thì và trường kỳ. Lợi lạc của chuông thường làm cho cả các giáo viên yoga lâu năm cũng phải ngạc nhiên vì tác dụng rõ ràng ngay lập tức và không cần nỗ lực nhiều.

Nếu bạn đã trên hành trình tìm kiếm một phương pháp trị liệu hiệu quả, một bước nhảy vọt trên hành trình tâm linh, sau khi đã thử một vài phương pháp khác mà chưa có kết quả nổi bật, thì có thể thiền chuông Midori là câu trả lời.

Midori tin rằng chính bạn có quyền và khả năng thay đổi nắm giữ cuộc sống của bạn, và điều đó bắt đầu từ việc tự yêu thương bản thân mình. Chúng ta đều đi tìm và xứng đáng có tình yêu và hạnh phúc. Rất có thể thiền chuông Midori sẽ giúp bạn điều đó.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA THIỀN CHUÔNG

1. Thời gian: 08h00 - 17h00 Chủ nhật, ngày 02/05/2021

2. Địa điểm: Golden Age Health Tây Hồ Hà Nội

3. Nội dung chương trình: Linh hoạt, xin đừng câu nệ vào hình thức, mà bản chất là bạn có thể được trở nên nhẹ nhàng hơn, lành lặn hơn, trong trẻo, sáng suốt hơn sau khoá thiền!

+ Sáng: Lần lượt nhận tần số chuông trực tiếp và gián tiếp, sau đó các thiền sinh chia sẻ các trải nghiệm, xen lẫn các pháp thoại và chia sẻ kiến thức về chuông, tâm linh từ người hướng dẫn

+ Nghỉ trưa: Từ 12h, dùng bữa chay dưỡng lành

+ Chiều: Tiếp tục lần lượt nhận tần số chuông trực tiếp và gián tiếp, sau đó các thiền sinh chia sẻ các trải nghiệm, xen lẫn các pháp thoại và chia sẻ kiến thức về chuông, tâm linh từ người hướng dẫn, và trà chiều tâm sự để có thêm những người bạn mới cùng chí hướng.

* Đặc biệt: Thiền sinh tại Midorisẽ được tặng một đợt trị liệu năng lượng reiki sau khoá thiền.

4. Phí tham dự (có 2 loại hình):

+ Loại 1: Thiền chuông nhận tần số rung động chuông trực tiếp (chuông bao quanh người): 3,5tr/người

Đăng ký sớm trước 30/2 giảm còn 2,5tr

+ Loại 2: Thiền chuông nhận tần số gián tiếp (có khoảng cách so với chuông): 2tr/người

Đăng ký sớm trước 30/2 giảm còn 1,5tr

Các cựu thiền sinh (những người đã từng tham dự các hoạt động của Midori) được giảm 10% khi tái tham dự.

* Chi phí trên đã bao gồm tài liệu và bữa ăn chay!

Thông tin chuyển khoản có trong form đăng ký sau: LINK