Khóa tu Goddess Essense dành cho các chị em phụ nữ

"Dành lại sức mạnh, tình yêu, phúc lạc, trí tuệ và vẻ đẹp của tính nữ thiêng liêng"

>> Link đăng ký tham gia: https://loveandawarenesscom.wordpress.com/2023/04/03/goddess-essense

Khóa học này dành cho ai?

+ Chuỗi các khóa tu này dành cho phụ nữ người mà muốn sống hết khả năng của mình về mặt thể chất, tình dục, tinh thần, cảm xúc và tâm linh.

+ Có lẽ bạn đã bối rối về cách tìm thấy sự viên mãn trong cuộc sống và trong mối quan hệ do thiếu thông tin và giáo dục phù hợp với chủ đề quan trọng này.

+ Có lẽ bạn cảm thấy bạn có một sức mạnh chưa được khai phá và sự ngây ngất bên trong đang chờ được giải phóng. Có lẽ bạn đang chờ đợi để bộc lộ hết khả năng sáng tạo của mình. Khóa học này đưa ra những khám phá và chuyển hóa cho tất cả các khía cạnh của tiềm năng phụ nữ.

+ Chương trình đào tạo này được tạo ra từ tầm nhìn của Ma Ananda Sarita.

Khóa tu Goddess Essense dành cho các chị em phụ nữ

Những lợi ích bạn sẽ nhận được:

Bằng việc dành thời gian và học cùng với những người phụ nữ khác, chúng ta có cơ hội trở về nhà đến với cội nguồn sâu thẳm của chúng ta. Chúng ta có thể nhìn thấy mình thông qua sự phản chiếu của những người chị em và trong cách này nuôi dưỡng rất nhiều khía cạnh của chúng ta, mà chúng ta có thể đã lãng quên. Khám phá trí tuệ bên trong của người phụ nữ, chúng ta ít nhất là có thể trở về nhà với sức mạnh của mình, sống với sự thật bản năng tự nhiên mở rộng của chúng ta.

Bạn sẽ học gì?

Chuỗi khóa học Tinh chất nữ thần bao gồm bốn khóa thiền với mỗi khóa thiền đề cập đến các khía cạnh mạnh mẽ của việc trao quyền cho phụ nữ. Mỗi khóa thiền là 4 ngày.

PART 1: NỮ THẦN BỘC LỘ

Nữ thần bộc lộ làm việc với luân xa tim, mang đến sự chuyển hóa của ba giai đoạn của tình yêu:

1. Tự yêu chính mình/ yêu thương người khác/ yêu thương tất thẩy.

Luân xa tim là cổng chính cho phụ nữ để tiếp cận đến sự bộc lộ sáng tạo trọn vẹn nhất và tiềm năng nhất.

+ Cải thiện mối quan hệ với chính mình, với người bạn đời, người yêu, với những người phụ nữ khác, với mẹ mình và bất cứ ai.

+ Chữa lành những vết thương trong trái tim: Sự từ chối, sự thất vọng, chia tay đau đớn, mất mát người thân, bất công, buồn bã, ước muốn không thành, đánh giá thấp bản thân.

+ Buông bỏ sự tự chỉ trích chính mình và những phán xét tiêu cực về cơ thể mình để mình có thể cảm thấy thoải mái, thư giãn và gợi cảm.

+ Trải nghiệm mức độ tâm linh của tình yêu và nhận ra mình chính là TÌNH YÊU.

2. Giáo viên của bạn: Ma Prem Tanmaya

Cô ấy truyền cảm hứng trong việc: tiết lộ sức mạnh của tình yêu có thể chuyển hóa những cá nhân, cặp đôi và ý thức ở mức độ hành tinh.

Tanmaya ban đầu học để trở thành một diễn viên và ca sỹ trước khi rơi vào tình yêu với thiền và sự phát triển cá nhân trong cộng đồng OSHO. Niềm vui của cô ấy là pha trộn giữa thiền định sâu sắc với sự vui tươi và nhẹ nhàng – tất cả đều thấm đẫm tình yêu thương sâu sắc của cô.

Tanmaya đã đắm chìm Tantra Essence và dưới sự dạy dỗ của Sarita từ 2012. Thông qua sự cống hiến của mình trong thực hành Thiền định và Tantra, cô ấy đã nở hoa thành một Giáo viên với những kỹ năng đa chiều. Cô cung cấp các khóa học dài hạn và ngắn hạn cho cả những cặp đôi và người độc thân trên toàn thế giới. Cách dạy của cô tràn ngập trí tuệ của trái tim và mời gọi sự nở hoa của phúc lạc, tình yêu và thiền định.

Bắt nguồn sâu sắc từ những lời dạy của OSHO và thấm nhuần bởi sự hiểu biết về tình yêu đích thực và cuộc sống đích thực. Tanmaya cung cấp một sự chuyển hóa mạnh mẽ của Tantra mà vừa thiêng liêng và vừa hiện đại.

"Tôi hoàn toàn say mê với những công việc với phụ nữ sau khi tôi chứng kiến và trải nghiệm sự chuyển hóa sâu sắ và sự chữa lành lớn lao khi làm việc với phụ nữ. Với tôi, tâm linh với phụ nữ dựa trên nền tảng của sự tin cậy, tình yêu và sự buông bỏ. Sự trưởng thành diễn ra một cách dễ dàng và duyên dáng khi chúng ta nhận ra rằng chỉ có mỗi một điều chúng ta phải làm đó là thư giãn vào bản năng tính nữ tự nhiên của chúng ta và yêu thương chính mình" - Tanmaya.

VÍ DỤ VỀ MỘT NGÀY

Một ví dụ về một ngày của chúng ta như sau:

  • 7:30 am: Thiền động hoặc yoga (Đây là phần bắt buộc và là một phần quan trọng của quá trình)
  • 9:00 am : Ăn sáng
  • 10:30 am : Học trong phòng
  • 1:00 pm: Ăn trưa
  • 2:30 pm: Hoạt động trong phòng
  • 4:00 pm: Trà và ăn phụ
  • 6:00 pm: Ăn tối
  • 7:30 pm: Hoạt động trong phòng
  • 9:30 pm : Kết thúc hoạt động một ngày.

Lịch trình này sẽ thay đổi phụ thuộc vào những gì cần tại thời điểm nhưng nhìn chung đó là những gì sẽ diễn ra trong ngày.

THỜI GIAN: 16/06 -18/06

ĐỊA ĐIỂM: Omtara Retreat, Yen Bai, Viet Nam

LINK ĐĂNG KÝhttps://loveandawarenesscom.wordpress.com/2023/04/03/goddess-essense/

CHI PHÍ: 12.888.000 VND

+ Đăng ký và hoàn thành học phí trước ngày 15/3/2023, học phí giảm còn 11.288.000 VND

+ Đăng ký nhóm 2 người học phí giảm còn 11.288.000 VND

Thông tin chuyển khoản:

  • Chủ Tài Khoản: Nguyễn Thị Thu Hiền
  • Số tài khoản: 0491000123604
  • Ngân hàng: Vietcombank
  • Nội dung chuyển khoản: Tên + Goddess Essence+ SĐT

------

SĐT hỗ trợ: 0904245610