Không phải YG Ent - Mỹ nam Hàn Quốc Park Bo Gum chọn ký hợp đồng với The Black Label

The Black Label được thành lập bởi Teddy, nhà sản xuất đứng sau Big Bang, 2NE1, BLACKPINK, Jeon Somi,... Đây cũng là công ty con mà anh chàng Taeyang (Big Bang) chuyển qua sau khi rời công ty mẹ YG Entertainment.

Nguồn tin từ The Black Label chia sẻ với truyền thông vào ngày 30/1:

"Chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Park Bo Gum, nam diễn viên tiêu biểu của Hàn Quốc được công chúng tin tưởng và yêu mến.

Cậu ấy có nhiều nét quyến rũ và tài năng, và để đào sâu sức hút với tư cách là một diễn viên, chúng tôi sẽ tận dụng tốt nhất thế mạnh và kỹ năng để hỗ trợ cậu ấy hết mình."

The Black Label

Thông tin về Park Bo Gum

Park Bo Gum (박보검) sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993, là một nam diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong điện ảnh và truyền hình, đáng chú ý là luật sư tâm thần trong "Xin chào Quái vật" (2015), thiên tài chơi cờ vây trong "Hồi đáp 1988" (2015), Thái tử Joseon trong "Mây hoạ ánh trăng" (2016), thanh niên tự do đem lòng yêu một người phụ nữ lớn tuổi hơn trong "Gặp gỡ" (2018), và một người mẫu vượt qua nhiều trở ngại để trở thành một diễn viên thành công trong "Ký sự thanh xuân" (2020).

Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách Những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes Korea.

Không phải YG Ent - Mỹ nam Hàn Quốc Park Bo Gum chọn ký hợp đồng với The Black Label

Thông tin về The Black Label

Vào ngày 22 tháng 9 năm 2015, YG Entertainment đã công bố việc tạo ra công ty con có tên là The Black Label do Teddy và Kush đứng đầu. Một trong các ca sĩ thuộc quyền sở hữu là Zion.T, là nghệ sĩ có sản phẩm bán chạy thứ hai ở Hàn Quốc năm 2015 sau BigBang. Vào ngày 3 tháng 5 năm 2017, Okasian đã ký hợp đồng độc quyền với The Black Label. Daniel Chung (trước đây gọi là Decipher) cũng đã ký hợp đồng với The Black Label. The Black Label cũng là công ty quản lý của Somi, cô được thông báo đã ký hợp đồng với The Black Label vào tháng 9 năm 2018 và ra mắt vào ngày 13 tháng 6 năm 2019. Hiện tại THE BLACK BABEL chưa cho ra mắt nhóm nhạc nào, công ty chỉ quản lí các nghệ sĩ solo và hỗ trợ quãng bá (LOREN).

Danh sách nghệ sĩ trực thuộc The Black Label:

+ Solo: Somi, Zion.T, Vince, Taeyang

+ Nhà sản xuất: Teddy, R. Tee, Zion.T, Peejay, 24, Vince, Løren, Danny Chung, Bryan Cha$e (Hoyun), Okasian, Somi, ALV, SE.A

+ Diễn viên và người mẫu: Ella Gross, Lee Jun-young, Heo Jae-hyuk

 

Facebook page